global events
Lễ khai mạc Lễ giỗ bà Phi Yến lần thứ 238

Sự kiện đã kết thúc Lễ khai mạc Lễ giỗ bà Phi Yến lần thứ 238

Địa điểm: An Sơn Miếu, khu 3.
Nội dung: Các hoạt động trong ngày 28/11/2023 (ngày 16/10 âm lịch)
Ngày
Giờ
Phút
Giây
Đêm hội Trăng rằm Côn Đảo 2024

Sự kiện đã kết thúc Đêm hội Trăng rằm Côn Đảo 2024

Địa điểm: Cột cờ Đường Tổn Đức Thắng
Ngày
Giờ
Phút
Giây

Đừng quên chúng mình có hẹn cùng nhau đón Trung thu vào ngày 14/09/2024 này tại Cột cờ đường Tôn Đức Thắng, Côn Đảo nhé!

Tối 14/09/2024, huyện Côn Đảo sẽ bừng sáng với lễ hội rước đèn Trung thu khổng lồ lần đầu tiên được tổ chức tại Cột cờ Tổ quốc (đường Tôn Đức Thắng), thu hút hàng trăm người dân tham gia diễu hành và check-in lưu niệm. Đây sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho Tết đoàn viên năm nay.
Quãng đường rước đèn kéo dài khoảng 2km, đi qua các tuyến đường chính của huyện Côn Đảo như: Từ cột cờ Tổ quốc (đường Tôn Đức Thắng) – qua Nguyễn Văn Linh nối dài – Nguyễn An Ninh – Phạm Văn Đồng – Lê Hồng Phong – Cột cờ Tổ quốc 
Trong suốt Đêm hội Trăng rằm, người dân và du khách không chỉ được chiêm ngưỡng những mô hình đèn lồng khổng lồ độc đáo mà còn được tham gia vào các hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn như: múa lân, trò chơi dân gian, giao lưu với chị Hằng, chú Cuội, đố vui tìm hiểu về Tết Trung thu…
Tin xem nhiều
SỔ TAY GIẢM NHỰA DU LỊCH CÔN ĐẢO
Cuốn sổ tay hướng dẫn giảm nhựa với thông tin liên quan về vật liệu nhựa, về vai trò của chúng trong đời sống và làm sao để sử dụng các sản phẩm từ nhựa một cách bền vững và thân thiện với môi trường hơn.
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập105
  • Hôm nay7,625
  • Tổng truy cập19,450,693
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây