Quảng bá du lịch BR-VT "bình thường mới"

Thứ năm - 02/12/2021 09:59
Từ ngày 4/12, Ngày hội du lịch trực tuyến TP. Hồ Chí Minh sẽ chính thức khai mạc tại địa chỉ https://ngayhoidulich.visithcmc.vn/. Tham gia sự kiện trên, BR-VT đặt mục tiêu quảng bá và tìm cơ hội kết nối vực dậy ngành du lịch sau một thời gian dài “đóng băng” do dịch COVID-19.

Đúng thời điểm
Du lịch cả nước đang khởi động mạnh mẽ trở lại theo chủ trương “thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh COVID-19” của Chính phủ. BR-VT cũng mở cửa dần các hoạt động du lịch, dịch vụ có điều kiện căn cứ vào cấp độ dịch của địa phương. Với lợi thế nằm ở trung tâm vùng Đông Nam bộ, giao thông kết nối thuận tiện, BR-VT chắc chắn sẽ trở thành tâm điểm của khách nội địa. Trong đó, TP.Hồ Chí Minh vẫn là nguồn khách chính của du lịch BR-VT. Do vậy, hơn lúc nào hết quảng bá nhằm thông báo du lịch đã chính thức khởi động trở lại sau một thời gian dài đóng cửa phòng dịch đến thị trường trên là điều cần làm lúc này.
Bên cạnh đó, hình thức tổ chức trực tuyến, phù hợp với yêu cầu hạn chế tiếp xúc phòng dịch mà vẫn giúp quảng bá được những hình ảnh đẹp, lợi thế, tiềm năng du lịch địa phương. DN giới thiệu đến du khách dịch vụ, sản phẩm chủ lực muốn chào bán. Du khách chỉ cần ngồi ở nhà vẫn mãn nhãn tham quan, khám phá thắng cảnh đẹp của nhiều tỉnh, thành phố và mua sắm trực tuyến tour, phòng, gói dịch vụ ưu đãi… từ Ngày hội. “Đó là lý do BR-VT tham gia quảng bá tại Ngày hội du lịch trực truyến TP.Hồ Chí Minh”, bà Trịnh Ngọc Hoàn, Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Đầu tư-Thương mại-Du lịch (TTXTĐTTMDL) tỉnh chia sẻ.
Gian hàng quảng bá du lịch BR-VT tại Ngày hội là gian hàng tiêu chuẩn, thiết kế 2D. 3D. Xác định mục tiêu quảng bá là chính, trên giao diện gian hàng sẽ đăng tải clip độ dài 6 phút kèm nhiều hình ảnh đẹp về du lịch BR-VT với những bãi cát dài phẳng mịn, kiến trúc đô thị hiện đại, Côn Đảo bình yên, lễ hội dân gian truyền thống, các danh thắng nổi tiếng… Theo bà Trịnh Ngọc Hoàn, trong những ngày diễn ra Ngày hội, giao diện sẽ được cập nhập làm mới sinh động thu hút người truy cập, đồng thời TTXTĐTTMDL sẽ cắt cử người trực, quy trì tương tác để hồi đáp tất cả yêu cầu của du khách.

 

by the beach restaurant 1632900850


Tăng tiếp cận khách hàng
Cùng tham gia trong gian hàng quảng bá du lịch của tỉnh tại Ngày hội có 9 DN, tổ chức, gồm: Ban Quản lý khu du lịch quốc gia Côn Đảo, Hiệp hội Du lịch tỉnh, Khách sạn Pullman Vũng Tàu, The Grand Ho Tram Resort & Casino, Vietsovpetro Resort, Khách sạn Ibis Styles Vũng Tàu, Khách sạn Mercure Vũng Tàu, Bảo tàng Vũ khí cổ Robert Taylor và Công ty TNHH Ipro Media.
Đại diện các DN chia sẻ, lần đầu tiên tham gia hội chợ dưới hình thức trực tuyến dù bỡ ngỡ song ai cũng hào hứng trải nghiệm, học hỏi loại hình quảng bá mới để chuyển mình thích ứng với xu thế chuyển đổi số, du lịch thông minh của thế giới.
Bà Trương Kim Cúc, Giám đốc Vietsovpetro Resort cho biết, dịch bệnh vẫn diễn biến phức tạp, du khách khi lựa chọn điểm đến tham quan nghỉ dưỡng cũng dè chừng hơn. Trong bối cảnh phải chấp hành nghiêm ngặt, hiệu quả các quy định phòng chống dịch, du lịch trực tuyến là một hình thức mới trong ngành du lịch, phù hợp với xu hướng trải nghiệm trực tuyến trước khi lựa chọn điểm đến.

 

Nhiều khuyến mại hấp dẫn
Ngày hội du lịch trực tuyến TP.Hồ Chí Minh chính thức khai mạc tối ngày 4/12 và kéo dài đến 25/12 với nhiều hoạt động quảng bá, kết nối, xúc tiến du lịch. Địa chỉ website của Ngày hội là https://ngayhoidulich.visithcmc.vn/.
Điểm nhấn của Ngày hội là “Sàn giao dịch du lịch điện tử” bán sản phẩm và dịch vụ du lịch nội địa được mở bán trên ứng dụng mua sắm Shopee. Người dùng chỉ cần chọn sản phẩm, đặt mua với hình thức trả trước qua ShopeePay hoặc thẻ tín dụng/ghi nợ, sau đó voucher du lịch sẽ được nhà bán gửi trực tiếp cho khách qua tính năng Shopee Chat thuộc ứng dụng mua sắm Shopee. Có 10.000 voucher giảm giá sẽ được tung ra dịp này. Sở Du lịch TP.Hồ Chí Minh cho biết đã có 112 đơn vị đăng ký tham gia, trong đó có 20 DN du lịch; 29 khách sạn, 6 DN vận tải, dịch vụ; 12 DN cung ứng điểm tham quan và dịch vụ du lịch, 7 DN làm hàng lưu niệm và 38 cơ quan xúc tiến du lịch tỉnh, thành.
Trong khuôn khổ Ngày hội còn có các hoạt động: Hội thảo về giải pháp đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong du lịch; Giao lưu với các Travel Blogger; Biểu diễn nghệ thuật…


 

Nguồn tin: Baobariavungtau

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
dường dây nóng
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập58
  • Hôm nay8,844
  • Tổng truy cập4,546,596
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây