Thừa Thiên - Huế áp dụng công nghệ thương mại điện tử vào du lịch

Thứ sáu - 24/05/2019 08:16
NDĐT - Ngày 7-3, tại TP Huế, Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên - Huế và Công ty Fayfay.com đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác quảng bá du lịch thông qua trang thương mại điện tử Fayfay.com, nhằm quảng bá hình ảnh điểm đến cũng như cung cấp các dịch vụ du lịch an toàn, đa dạng, tăng sự thu hút khách du lịch đến Thừa Thiên - Huế.

Thừa Thiên - Huế áp dụng công nghệ thương mại điện tử vào du lịch

Đại diện trang thương mại điện tử Fayfay.com ký kết biên bản hợp tác với Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Quyền Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên - Huế Lê Hữu Minh cho biết: Năm 2019, ngành du lịch Thừa Thiên - Huế phấn đấu đạt chỉ tiêu từ 4,5 đến 4,7 triệu lượt khách (khách quốc tế chiếm từ 40 đến 45%), tăng 8 đến 10% so với năm ngoái; khách lưu trú đạt từ 2,2 đến 2,3 triệu lượt, tăng 7% so với năm ngoái. Doach thu du lịch ước đạt từ 4.700 đến 4.900 tỷ đồng, tăng khoảng 10% so với năm 2018.

Hướng đến mục tiêu nói trên, Sở Du lịch Thừa Thiên - Huế đã hợp tác với nền tảng thương mại điện tử Fayfay để cùng quảng bá hình ảnh, đặc biệt là các sản phẩm, dịch vụ du lịch của Huế đến với các thị trường chiến lược tiềm năng như Hồng Công, Đài Loan (Trung Quốc), Đông - Nam Á...

Ông Minh cho rằng: "Chúng tôi hy vọng khách du lịch đến từ khu vực châu Á, nhất là từ thị trường trọng điểm Đông - Bắc Á và Đông - Nam Á, thông qua các hoạt động tư vấn và các sản phẩm cung cấp bởi Fayfay.com sẽ được truyền cảm hứng để có sự lựa chọn tham quan Cố đô Huế”.

Fayfay là một nền tảng thương mại điện tử về du lịch nhằm cung cấp các trải nghiệm, dịch vụ, lữ hành, nhà hàng, khách sạn... đến với du khách. Sự hợp tác giữa Sở Du lịch Thừa Thiên - Huế và Fayfay sẽ giúp quảng bá hình ảnh điểm đến, các dịch vụ sản phẩm, tour lữ hành mới, các sự kiện và lễ hội gắn với Thừa Thiên - Huế. Với sự đồng hành của Fayfay.com, ngành du lịch Thừa Thiên - Huế và các địa phương liên kết ở miền trung: Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Bình, Quảng Trị hy vọng tiếp cận nhiều hơn với nguồn khách du lịch từ các thị trường ở châu Á.

Đại diện trang thương mại điện tử Fayfay.com, ông Kelvin Wu cho biết: “Huế là thành phố trọng điểm trong chiến lược phát triển của Fayfay. Chúng tôi sẽ triển khai các đột phá công nghệ quảng cáo trực tuyến; hợp tác các doanh nghiệp lữ hành địa phương; tổ chức các chương trình tham quan mời phóng viên báo chí nước ngoài. Những hoạt động hợp tác này sẽ giúp đưa du khách quốc tế đến Huế nhiều hơn”.

“Với nguồn lực tổng hợp và khả năng kết nối truyền thông từ Fayfay.com, Thừa Thiên - Huế cùng các địa phương liên kết ở miền trung sẽ được giới thiệu quảng bá mạnh mẽ đến cộng đồng ở Hồng Công, Đài Loan và Đông - Nam Á”, ông Kelvin Wu nhấn mạnh.

Được biết, Fayfay.com là trang thương mại điện tử có trụ sở tại Hồng Công (Trung Quốc) và Văn phòng đại diện tại TP Hồ Chí Minh, chuyên cung cấp những trải nghiệm du lịch tại Việt Nam. Fayfay.com hướng đến việc tạo nên nền tảng du lịch Việt Nam tiện lợi và phong phú dành cho cả các khách du lịch độc lập và các đoàn lữ hành.

 

Nguồn tin: nhandan.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
dường dây nóng
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập13
  • Hôm nay2,153
  • Tổng truy cập1,868,319

Đối tác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây