Du lịch Côn Đảo - Khách sạn côn đảo - Điểm tham quan côn đảo

https://condao.com.vn


Bà Rịa-Vũng Tàu cho du lịch mở cửa trở lại

Các hoạt động nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà nghỉ, tham quan du lịch, biểu diễn văn hóa, nghệ thuật, thể dục, thể thao ở Bà Rịa-Vũng Tàu… được hoạt động ở dịch cấp 1, 2 và hạn chế hoạt động khi dịch cấp 3
Bà Rịa-Vũng Tàu cho du lịch mở cửa trở lại
Ngày 9.12, lãnh đạo UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết bắt đầu từ hôm nay (10.12) sẽ cho phép hoạt động cơ sở kinh doanh các dịch vụ có nguy cơ lây nhiễm cao như làm đẹp, mát xa, vũ trường, karaoke, quán bar, internet, trò chơi điện tử… do địa phương quyết định và đảm bảo phòng, chống dịch theo hướng dẫn của chính quyền.
romantic dining in villa at sunset 1632900798

Các hoạt động này đi cùng với điều kiện địa phương phải là vùng xanh (cấp độ 1). Riêng người bán vé số, hàng rong được mua bán khi đã tiêm đủ 2 mũi vác xin hoặc đã khỏi bệnh Covid-19, nhưng phải hạn chế hoạt động khi dịch cấp 2 và ngừng hoạt động khi dịch cấp 3, 4. Các hoạt động nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà nghỉ, tham quan du lịch, biểu diễn văn hóa, nghệ thuật, thể dục, thể thao… được hoạt động ở dịch cấp 1, 2 và hạn chế hoạt động khi dịch cấp 3, ngừng hoạt động khi dịch cấp 4.

Nguồn tin: baothanhnien

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây