Du lịch Côn Đảo - Khách sạn côn đảo - Điểm tham quan côn đảo

https://condao.com.vn


Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Long thăm tặng quà gia đình chính sách tại Côn Đảo

Nằm trong chuyến công tác tại Côn Đảo, Đoàn Công tác của Tỉnh Vĩnh Long do ông Trần Văn Rón, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ nhiệm Thường trực Ủy ban Kiểm tra Trung ương, Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Long làm trưởng đoàn đã đến thăm Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện Côn Đảo và tặng quà các gia đình chính sách, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Côn Đảo. 
Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Long thăm tặng quà gia đình chính sách tại Côn Đảo
Dự buổi gặp mặt có bà Nguyễn Thị Quyên Thanh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Long; bà Nguyễn Thị Minh Hạnh, Trưởng Ban dân vận Tỉnh ủy Vĩnh Long. Về phía huyện Côn Đảo có ông Phan Thanh Biên, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; bà Nguyễn Thụy Nga, Phó Chủ tịch UBND huyện, cùng đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị có liên quan trên địa bàn huyện.
Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo huyện Côn Đảo đã thông tin tới đoàn công tác của tỉnh Vĩnh Long những nét nổi bật về tình hình kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng, công tác phát triển du lịch của huyện trong thời gian qua và định hướng phát triển của huyện trong thời gian tới. 
z2394321566376 f4bd9db9bfe453540027932ab5f57cd6
ông Trần Văn Rón, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ nhiệm Thường trực Ủy ban Kiểm tra Trung ương, Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Long tặng quà kỷ niệm tại chuyến công tác đến Côn Đảo 
z2394322159122 4769d3dc8eecc4d4416d092da48a1103
Đoàn công tác tỉnh Vĩnh Long trao tặng quà cho gia đình chính sách và các em học sinh co hoàn cảnh khó khăn
Thay mặt Đoàn công tác, bà Nguyễn Thị Quyên Thanh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Long chúc mừng những kết quả mà Đảng bộ, chính quyền, quân và dân huyện Côn Đảo đạt được trong những năm qua. Đồng thời thông tin một số nét khái quát về sự phát triển của tỉnh Vĩnh Long trong những năm vừa qua tới lãnh đạo huyện Côn Đảo.
Dịp này, Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Long Trần Văn Rón và đoàn công tác đã trao tặng 40 suất quà cho các gia đình chính sách và 40 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập trên địa bàn huyện Côn Đảo với mỗi suất quá trị giá 1 triệu đồng.

 

Nguồn tin: Mạnh Cường:

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây