Du lịch Côn Đảo - Khách sạn côn đảo - Điểm tham quan côn đảo

https://condao.com.vn


Bộ trưởng Trần Hồng Hà viếng Nghĩa trang Hàng Dương Côn Đảo

Nhân chuyến công tác tại Côn Đảo; Sáng 4-5, đoàn công tác Bộ TN & MT do đồng chí Trần Hồng Hà – UVTW Đảng, Bộ trưởng Bộ TN&MT làm trưởng đoàn đã đến viếng Nghĩa Trang Hàng Dương và thăm tặng quà 5 cựu tù chính trị Côn Đảo. Cùng đi với đoàn có đồng chí Nguyễn Thị Yến – phó BT TTr. Tỉnh ủy, trưởng đoàn Đại biểu quốc hội tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và lãnh đạo huyện Côn Đảo.
Bộ trưởng Trần Hồng Hà viếng Nghĩa  trang Hàng Dương Côn Đảo

Ngay sau khi đến Côn Đảo, đoàn đã làm lễ dâng hương tưởng niệm tại Nghĩa Trang Hàng Dương thể hiện lòng tri ân sâu sắc đối với các anh hùng liệt sĩ và đồng bào yêu nước đã anh dũng hi sinh vì độc lập tự do của tổ quốc hiện đang yên nghỉ trên mảnh đất Côn Đảo thiêng liêng.

Sau lễ dâng hương, đồng chí Trần Hồng Hà – Bộ trưởng Bộ TN&MT đã trồng cây lưu niệm tại Đền Thờ Côn Đảo.

Cũng nhân dịp này, đoàn công tác Bộ TN & MT đã đến thăm tặng quà 5 gia đình cựu tù chính trị Côn Đảo, gồm các ông Nguyễn Văn Bảnh, Nguyễn Văn Ước, Phan Hoàng Oanh, Nguyễn Xuân Viên và bà Nguyễn Thị Ni.

Tại các gia đình mà đoàn đến thăm, Bộ trưởng Trần Hồng Hà đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các bác cựu tù vì đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc nói chung và Côn Đảo nói riêng. Đồng thời, ân cần thăm hỏi sức khỏe và mong muốn gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, góp phần xây dựng Côn Đảo ngày càng giàu đẹp.

Nguồn tin: Thái Thủy

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây