Du lịch Côn Đảo - Khách sạn côn đảo - Điểm tham quan côn đảo

https://condao.com.vn


Côn Đảo Khai mạc tuần lễ học tập suốt đời năm 2020

“Chuyển đổi số thúc đẩy học tập suốt đời”, là chủ đề của lễ khai mạc tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời vừa được UBND huyện Côn Đảo tổ chức sáng ngày 13/10 tại trường THCS Lê  Hồng Phong.
 
Côn Đảo Khai mạc tuần lễ học tập suốt đời năm 2020
Dự buổi lễ có ông Nguyễn Anh Nhựt, Phó Bí thư Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; Bà Huỳnh Thị Thanh Liên, Chủ tịch UBMTTQVN huyện; đại diện lãnh đạo các ban Đảng, đoàn thể; các cơ quan, đơn vị, Ban Điều hành 9 Khu dân cư trên địa bàn huyện.
z2123098952980 5b2ead82850e33282e99b73d8f72cf00
           Ông Nguyễn Anh Nhựt, Phó Bí thư Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu khai mạc
Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời do Bộ Giáo dục và Đào tạo phát động là hoạt động nhằm góp phần nâng cao nhận thức cho cán bộ, giáo viên, học sinh và các tầng lớp nhân dân về vai trò, ý nghĩa và tính cấp thiết của việc học tập, cập nhật, tiếp thu kiến thức. Qua đó, vận dụng vào đời sống thực tế và các hoạt động xã hội để hoàn thiện nhân cách, phát triển bản thân; tăng năng suất lao động, phát triển văn hóa và nâng cao chất lượng cuộc sống.
Tại Côn Đảo, tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2020 với chủ đề “Chuyển đổi số thúc đẩy học tập suốt đời” được tổ chức từ ngày 9/10 đến 16/10/2020 với các hoạt động như: tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng, trang thông tin điện tử của huyện về tầm quan trọng của việc học tập suốt đời cũng như vai trò của công nghệ số trong việc học tập; triển khai xây dựng các mô hình học tập; tổ chức các lớp bồi dưỡng kiến thức chuyên môn nghiệp vụ, lý luận chính trị cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động; mở các lớp đào tạo nghề cho lao động nông thôn; các lớp bồi dưỡng tập huấn kiến thức pháp luật, giáo dục sức khỏe, giáo dục môi trường cho người dân; triển khai “Tủ sách học tập suốt đời” tại các cơ quan, đơn vị, khu dân cư…
z2123098982365 7effd4c75c4183a86736346c20dd8d20

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Anh Nhựt, Phó Bí thư Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Côn Đảo cho rằng, việc triển khai tổ chức thực hiện Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời trên địa bàn huyện Côn Đảo nhằm tăng cường cơ hội học tập cho các tầng lớp nhân dân, tạo điều kiện cho người dân ở mọi lứa tuổi tham gia học tập, cập nhật kiến thức, kỹ năng, nâng cao trình độ hiểu biết về các lĩnh vực trong đời sống xã hội. Trong đó, học tập với sự hỗ trợ của công nghệ là cơ hội để người dân chủ động cập nhật khai thác kho kiến thức khổng lồ của nhân loại trong học tập, góp phần vào thay đổi phương thức học tập, mô hình học tập hiệu quả và phù hợp hơn trong thời đại công ngệ 4.0. Phó Bí thư Huyện ủy Nguyễn Anh Nhựt yêu cầu các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, tạo điều kiện thuận lợi giúp mọi người dân được học tập, đào tạo, bồi dưỡng, đáp ứng yêu cầu công việc và sự phát triển của địa phương. Yêu cầu từng cán bộ, công chức, viên chức phải thường xuyên học tập, cập nhật kiến thức nhằm phục vụ nhân dân ngày một tốt hơn.
 

Nguồn tin: Mạnh Cường.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây