Du lịch Côn Đảo - Khách sạn côn đảo - Điểm tham quan côn đảo

https://condao.com.vn


Hãng Bamboo Airways khai trương Văn phòng đại diện tại Côn Đảo

Sáng ngày 01/4, Đại diện Hãng Bamboo Airways tổ chức khai trương phòng vé trên đường Phạm Văn Đồng, Khu 8 Huyện Côn Đảo nhằm phục vụ nhu cầu khách du lịch đến Côn Đảo. 
 
Hãng Bamboo Airways khai trương Văn phòng đại diện tại Côn Đảo
img 20210401 160331
                               Ông Nguyễn Anh Nhựt, Phó Bí thư Huyện ủy Côn Đảo phát biểu. Hình Hải Nhân 

Đến dự Lễ khai trương có Ông Nguyễn Anh Nhựt – Phó Bí thư huyện ủy Côn Đảo, Bà Nguyễn Thị Nga – Phó Chủ tịch UBND huyện Côn Đảo, Trưởng Ban quản lý Khu du lịch quốc gia Côn Đảo. Tại buổi Lễ, Ông Nguyễn Mạnh Quân Phó Tổng giám đốc Bamboo Airways báo cáo hiện tại Bamboo Airways kết nối Tp.HCM với 18/20 cảng hàng không dân dụng trên cả nước. Đối với các đường bay ngách khác, Bamboo Airways sở hữu lợi thế vượt trội với các tuyến bay riêng từ Hải Phòng, Vinh, Thanh Hóa đi/đến Quy Nhơn; Hải Phòng/Vinh/Thanh Hóa/Đà Nẵng - Côn Đảo, Đà Nẵng - Vinh, Đà Nẵng - Phú Quốc và Phú Quốc - Cần Thơ…Hiện nay, hàng không của Bamboo Airways "Bay thẳng tới Côn Đảo: Trải nghiệm thiên đường du lịch mới “Chốn thiên đường, Côn Đảo điểm đến quen mà lạ” từ Hà Nội/ Vinh/Hải phòng/ Thanh Hóa/ Đà Nẵng/ Hồ Chí Minh/ Cần thơ ra Côn Đảo và ngược lại hàng ngày, tàu bay Embraer 195.

img 20210401 153941
                    Ông Nguyễn Mạnh Quân Phó Tổng giám đốc Bamboo Airways phát biểu. Hình Hải Nhân 

Theo số liệu thống kê mới nhất của Cục Hàng không Việt Nam, trong tháng 6/2020, Bamboo Airways là hãng hàng không đầu tiên của Việt Nam khai thác vượt công suất cùng kỳ hậu Covid-19, đạt tỷ lệ đúng giờ cao nhất toàn ngành với gần 96%. Bamboo Airways đã vận chuyển gần 4 triệu lượt khách thông qua hơn 30.000 chuyến bay an toàn tuyệt đối 100%. Trong năm 2020, Bamboo Airways đặt mục tiêu chiếm lĩnh 30% thị phần với đội máy bay ít nhất 40 tàu, bao gồm nhiều máy bay thân rộng thế hệ mới Boeing 787-9 Dreamliner. Qua số liệu báo cáo cho thấy, từ ngày 01/03/2021 đến nay, Bamboo Airways đã thực hiện bình quân từ 10 đến 14 chuyến bay đến Côn Đảo, trong đó Hà Nội đến Côn Đảo 5 chuyến; Tân Sơn Nhất đến Côn Đảo từ 3-5 chuyến; Đà Nẵng/ Thanh hóa/ Cần thơ đến Côn Đảo từ 01 đến 02 chuyến/ ngày. Côn Đảo là một huyện đảo thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu có tài guyên thiên nhiên phong phú, kỳ vỹ, cảnh đẹp, khí hậu tốt, có Vườn quốc gia được công nhận Khu Ramsar thế giới, có Khu di tích lịch sử được công nhận cấp quốc gia đặc biệt, bãi biển trong xanh sạch sẽ phù hợp du lịch sinh thái nghỉ dưỡng, trải nghiệm văn hóa, lịch sử và tâm linh. Côn Đảo là điểm đến du lịch nhiều năm được Tạp chí du lịch nước ngoài đánh giá hòn đảo nên đến một lần trong đời.

img 20210401 153947
                                                    Chương trình cắt bang khai trương. Hình Hải Nhân 

img 20210401 124044
                          Bà Nguyễn Thị Nga - Phó Chủ tịch UBND huyện Côn Đảo và các lãnh đạo phòng ban. Hình Hải Nhân 



 

Nguồn tin: Hải Nhân

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây