Du lịch Côn Đảo - Khách sạn côn đảo - Điểm tham quan côn đảo

https://condao.com.vn


Hưởng ứng ngày môi trường thế giới

 
Hưởng ứng ngày Môi trường thế giới 5/6, ngày Đại dương thế giới 8/6 và Tuần lễ biển và hải đảo Việt Nam (từ ngày 1 đến ngày 8/6); Ngày 5/6, UBMTTQ huyện Côn Đảo phối hợp với Đồn Biên Phòng (BP) và khu dân cư 4, 5 tổ chức lễ mít tinh với chủ đề ‘’Chống lại ô nhiễm không khí’’.
Hưởng ứng ngày môi trường thế giới
20190602 072123
Lễ mít tinh đã thu hút gần 100 cán bộ -chiến sĩ đồn BP Côn Đảo và nhân dân trên địa bàn 2 khu dân cư 4 và 5 tham gia.

Tại buổi lễ, ban điều hành, ban công tác Mặt trận cơ sở đã tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa Ngày MTTG 5/6 và kêu gọi mọi người cân nhắc cách thay đổi cuộc sống hàng ngày để giảm lượng ô nhiễm không khí, ngăn chặn nguy cơ ô nhiễm không khí gây nên sự nóng lên toàn cầu và ảnh hưởng đối với sức khỏe của chính chúng ta. Hãy hưởng ứng ngày MTTG bằng những hành động thiết thực để giảm thiểu ô nhiễm không khí, như: đạp xe hoặc đi bộ đi làm, tái chế rác không hữu cơ, trồng cây xanh, hạn chế sử dụng túi ni lông, chai nhựa,…
Ngay sau lễ mít tinh, cán bộ chiến sĩ Đồn BP Côn Đảo và nhân dân 2 khu dân cư 4, 5 đã tham gia thu gom rác thải làm sạch bờ biển từ Cầu tàu 914 đến Cống An Hải. Rác thải được thu gom tập kết để đưa đi xử lý; qua đó, góp phần bảo vệ môi trường, làm cho Côn Đảo xanh sạch đẹp hơn.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây