Du lịch Côn Đảo - Khách sạn côn đảo - Điểm tham quan côn đảo

https://condao.com.vn


KẾT QUẢ THAM GIA HỘI CHỢ VITM HANOI 2022 HUYỆN CÔN ĐẢO, TỈNH BÀ RỊA – VŨNG TÀU

KẾT QUẢ THAM GIA HỘI CHỢ VITM HANOI  2022 HUYỆN CÔN ĐẢO, TỈNH BÀ RỊA – VŨNG TÀU
Trong 2 năm qua, đại dịch COVID-19 đã có ảnh hưởng tiêu cực và sâu rộng tới nền kinh tế thế giới, trong đó có ngành Du lịch. Được sự quan tâm của Thủ tướng Chính phủ, sự ủng hộ của Bộ VHTT&DL và sự nỗ lực của các doanh nghiệp du lịch, Du lịch Việt Nam đang dần khôi phục trở lại. Hội chợ VITM Hanoi 2022 sẽ là một thời điểm đặc biệt của ngành du lịch vì tại hội chợ sẽ công bố chương trình mở cửa, khôi phục các hoạt động du lịch quốc tế (cả inbound và outbound) với những giải pháp và lộ trình cụ thể.
Ngoài các hoạt động kích cầu và giới thiệu sản phẩm du lịch của các doanh nghiệp, địa phương trên cả nước, VITM là cơ hội lý tưởng cho cơ quan xúc tiến du lịch và các doanh nghiệp du lịch quảng bá điểm đến, giới thiệu các sản phẩm du lịch của mình đến các doanh nghiệp du lịch trong nước và quốc tế và khách du lịch cả nước thông qua hoạt động tại gian hàng và tham gia các sự kiện xúc tiến khác như họp báo, hội thảo.

Tham gia các gian hàng quảng bả du lịch của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam – VITM Hanoi 2022 gồm có Ban Quản lý Khu du lịch quốc gia Côn Đảo; Cty TNHH Dự Án Hồ tràm; Khu du lịch Hồ Mây, Công ty CP Vía Vũng Tàu Hotel; Công ty TNHH Công nghệ Xanh DP; Công ty TNHH Ipro Media; Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Du lịch Nguyễn Hà; Khu nghỉ dưỡng Vietsovpetro; Marina Bay Vũng Tàu Resort & Spa.
Gian hàng của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu với khẩu hiệu “ Du lịch Bà Rịa – Vũng Tàu -  Điểm đến an toàn và thân thiện “ với màn hình LED đặt tại phông chính chiếu clip quảng bá du lịch của Bà Rịa – Vũng Tàu, Huyện Côn Đảo… Trong đó huyện Côn Đảo được bố trí một quầy ngay tại mặt chính của gian hàng rất thuận lợi cho khách tham quan, tìm hiểu về thông tin du lịch Côn Đảo.
vitm
Gian hàng Côn Đảo nhận được rất nhiều sự quan tâm của du khách

Tham gia Hội chợ VITM Hà Nội, Ban Quản lý Khu du lịch quốc gia Côn Đảo, đã mang khoảng 1000 ấn phẩm các loại bao gồm: Bản đồ du lịch Côn Đảo; Cẩm nang du lịch; Brochure thuyết minh tuyến điểm du lịch Côn Đảo; tờ rơi du lịch sinh thái Vườn Quốc gia Côn Đảo; 6 video clip quảng bá du lịch Côn Dảo được trình chiếu liên tục tại gian hàng của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu trong suốt thời gian diễn ra hội chợ, ngoài ra BQLKDLQG Côn Đảo còn mang đến Hội chợ các sản phẩm đặc trưng như hạt bàng và rượu sâm đất Côn Đảo.
vitm
Các sản phẩm được trưng bày tại gian hàng Côn Đảo
 
 
vitm
Nhân viên giới thiệu các sản phẩm đặc trưng Côn Đảo cho khách du lịch
Qua 4 ngày tham gia triễn lãm tại Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam – VITM hanoi 2022, gian hàng huyện Côn Đảo đã thu hút hơn 3.500 lượt khách đến tham quan tại quầy quảng bá du lịch Côn Đảo, các ấn phẩm, tờ rơi, bản đồ du lịch Côn Đảo… cũng đã được phát hết cho khách. Đặc biệt khách hàng rất hứng thú và quan tâm đến các sản phẩm du lịch Côn Đảo. Đây là cơ hội rất tốt để đưa du lịch Côn Đảo đến gần hơn với du khách trong và ngoài nước.

Tác giả bài: hngan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây