Du lịch Côn Đảo - Khách sạn côn đảo - Điểm tham quan côn đảo

https://condao.com.vn


Ra quân hưởng ứng phong trào "Ngày thứ Bảy xanh - sạch - đẹp" tháng 11 năm 2020

Hưởng ứng phong trào Ngày thứ 7 Xanh – sạch – đẹp tháng 11 năm 2020 do UBND huyện Côn Đảo phát động, ngày 08/11/2020, Ban quản lý Khu du lịch quốc gia Côn Đảo phối hợp với Hội môi trường Côn Đảo, các resort, khách sạn ven biển và các cơ sở kinh doanh tại bãi Đầm Trầu ra quân thực hiện làm vệ sinh bãi biển.
 
Ra quân hưởng ứng phong trào "Ngày thứ Bảy xanh - sạch - đẹp" tháng 11 năm 2020
thu gom rac tai bai dam trau 2
       Nhân viên BQL Khu du lịch quốc gia Côn Đảo phối hợp với hội môi trường Côn Đảo, các em học sinh, nhân viên resort, khách sạn, các hộ kinh doanh bãi Đầm Trầu làm vệ sinh bãi biển
Trong đợt ra quân này, Ban quản lý Khu du lịch quốc gia Côn Đảo đã vận động, huy động 87 lượt người tham gia, trong đó Ban quản lý Khu du lịch quốc gia Côn Đảo: 07 lượt; học sinh trường Võ Thị Sáu: 08 lượt; Hội môi trường Côn Đảo: 20 lượt; các Resort, khách sạn ven biển: 52 lượt. Thu gom, xử lý rác thải đại dương. Ngoài ra, Ban quản lý Khu du lịch quốc gia Côn Đảo triển khai các khách sạn từ Côn Đảo Resort cho đến Côn Đảo Camping, Resort Six Senses (bãi biển An Hải, An Hội và bãi Đất dốc) thu gom dầu cặn trên biển trôi vào bãi biển.
Qua một ngày làm việc tích cực, khẩn trương, các bãi biển Côn Đảo đã trở nên sạch, đẹp, làm điểm nhấn cho khách du lịch khi đến check–in Côn Đảo.
 
nhan vien cd resort don dau can
Nhân viên Côn Đảo Resort thu gom rác thải đại dương, dầu cặn trôi vào bãi An Hải
bai bien vinh con son
ket qua thuc hien
Bãi Đầm Trầu, bãi An Hải được vệ sinh sạch sẽ.
Phong trào “Ngày thứ Bảy xanh – sạch – đẹp” được UBND huyện phát động thực hiện vào thứ 7 của tuần đầu tiên hàng tháng. Đây là hoạt động rất ý nghĩa, khuyến khích nâng cao tình yêu thiên nhiên, môi trường Côn Đảo, nâng cao nhận thức bảo vệ môi trường Côn Đảo đến đông đảo người dân và khách du lịch khi đến Côn Đảo. Kêu gọi mọi người dân và khách du lịch khi đến Côn Đảo không xã rác bừa bãi, hãy giữ Côn Đảo luôn sạch đẹp. 
 

Nguồn tin: Tin, ảnh: Xuân Đà

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây