Du lịch Côn Đảo - Khách sạn côn đảo - Điểm tham quan côn đảo

https://condao.com.vn


Tàu cao tốc Cần Thơ - Côn Đảo lùi ngày khai trương vì thời tiết xấu

Để bảo đảm an toàn hoạt động của tàu và hành khách, lịch chạy tàu sẽ phải dừng cho đến khi thời tiết ổn định trở lại.

Tàu cao tốc Cần Thơ - Côn Đảo lùi ngày khai trương vì thời tiết xấu

Tàu biển cao tốc tuyến Cần Thơ - Trần Đề - Côn Đảo dự kiến đi vào khai thác từ hôm 11/12, tuy nhiên sẽ phải lùi ít nhất đến ngày 16/12 tới vì thời tiết xấu.

Tàu cao tốc Cần Thơ - Côn Đảo lùi ngày khai trương vì thời tiết xấu - Ảnh 1.

Tàu biển cao tốc tuyến Cần Thơ - Trần Đề - Côn Đảo - Ảnh: VTV

VTV dẫn thông báo của đơn vị khai thác cho biết, để bảo đảm an toàn hoạt động của tàu và hành khách, lịch chạy tàu sẽ phải dừng cho đến khi thời tiết ổn định trở lại. Hành khách đã mua vé sẽ được bố trí dời lịch hoặc đổi trả vé theo quy định.

Theo dự kiến trước đó, tàu bắt đầu đón khách từ ngày 11/12, xuất phát từ bến Ninh Kiều (TP Cần Thơ), đến cảng Trần Đề (Sóc Trăng) để tàu làm thủ tục đón trả khách trong vài phút, sau đó đi thẳng đến Côn Đảo.

Được biết, tàu cao tốc Trưng Trắc là tàu lớn thứ hai ở Việt Nam, được đưa vào khai thác sau tàu Côn Đảo Express 36. Tàu dài gần 47m, rộng hơn 12m được thiết kế với tiêu chuẩn năm sao, có sức chở 600 khách và thời gian từ Cần Thơ đến Côn Đảo là 3,5 giờ. Trưng Trắc là tàu cao tốc hai thân, vận tốc lên đến 35 hải lý (khoảng 65 km/giờ). Thiết kế tàu gồm Khoang VIP; Khoang phổ thông; Boong ngoài trời tầng trên. Giá vé dự kiến 660.000-880.000 đồng (hạng phổ thông) và 1,2 triệu đồng cho vé VIP.

Thủy Bích (t/h)

Nguồn tin:  Theo Baomoi.com:

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây