Du lịch Côn Đảo - Khách sạn côn đảo - Điểm tham quan côn đảo

https://condao.com.vn


THÔNG BÁO: TUYỂN SINH DẠY NGHỀ PHỤC VỤ PHA CHẾ TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN NĂM 2023

Chương trình đào tạo lớp Pha chế ngắn hạn do Phòng Nội vụ - Lao động - Thương binh và xã hội sẽ trang bị những kiến thức, kỹ năng đặc biệt cho các bạn mong muốn làm việc tại các Bar, Nhà hàng, Khách sạn, Khu Du lịch lớn với công việc ổn định, môi trường làm việc chuyên nghiệp, thu nhập tốt. Phòng Nội vụ - Lao động – Thương binh và Xã hội huyện thông báo tuyển sinh dạy nghề nghiệp vụ pha chế trên địa bàn huyện Côn Đảo năm 2023. Dự kiến lớp nghiệp vụ đào tạo nghề sẽ được khai giảng trong cuối quý II hoặc đầu quý III năm 2023 (số lượng đăng ký tuyển sinh đủ 25 học viên sẽ bắt đầu mở lớp).
THÔNG BÁO: TUYỂN SINH DẠY NGHỀ PHỤC VỤ PHA CHẾ TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN NĂM 2023
tuyển sinh

I. ĐỐI TƯỢNG, THỜI GIAN TUYỂN SINH, HỒ SƠ VÀ NƠI ĐĂNG KÝ
1. Đối tượng tuyển sinh
- Đối tượng theo quy định tại Khoản 1, Điều 2 của Quyết định số 46/2015/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ; cụ thể: người học là phụ nữ, lao động nông thôn, người khuyết tật tham gia học các chương trình đào tạo trình độ sơ cấp, đào tạo dưới 03 tháng; trong đó ưu tiên người khuyết tật và các đối tượng là người thuộc diện được hưởng chính sách ưu đãi người có công với cách mạng, người dân tộc thiểu số, lao động nữ bị mất việc làm, người khai thác đánh bắt và nuôi trồng hải sản chuyển đổi nghề.
- Đối tượng theo quy định tại Điều 2 của Nghị định số 49/2020/NĐ-CP ngày 17/4/2020 của Chính phủ về Quy định chi tiết thi hành Luật Thi hành án hình sự về tái hòa nhập cộng đồng; cụ thể: phạm nhân tại các Nhà tạm giữ thuộc Công an các huyện – thị xã – thành phố và Trại tạm giam Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu; người chấp hành xong hình phạt tù trở về cư trú trên địa bàn tỉnh.
- Người được hưởng chính sách hỗ trợ theo quy định tại Điểm b, Khoản 4, Mục IV của Quyết định số 1881/QĐ-TTg ngày 20/11/2020 của Thủ tướng Chính phủ về phê duyệt chương trình khuyến công quốc gia giai đoạn 2021 – 2025; cụ thể: là lao động làm việc tại các cơ sở công nghiệp nông thôn.
2. Thời gian tuyển sinh
Thời gian tuyển sinh bắt đầu kể từ ngày 01/2/2023 đến ngày 01/4/2023.
3. Hồ sơ gồm
- Đơn đăng ký học nghề (có mẫu kèm theo) có xác nhận của khu dân cư nơi cư trú.
- Bản sao căn cước công dân hoặc số định danh cá nhân; thông tin công dân trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư.
4. Nơi đăng ký tuyển sinh
- Phòng Nội vụ - Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Côn Đảo, số 28 đường Tôn Đức Thắng, huyện Côn Đảo.
- Điện thoại: 02543.830.380
   
Nghề đào tạo  Thời gian đào tạo (dự kiến) Ghi chú 
Nghiệp vụ Pha chế 1,5 tháng Đào tạo miễn phí
Lưu ý: Lớp chỉ mở khi có đủ 25 học viên.
II. THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM ĐÀO TẠO
1. Thời gian: Dự kiến lớp nghiệp vụ đào tạo nghề sẽ được khai giảng trong cuối quý II hoặc đầu quý III năm 2023 (số lượng đăng ký tuyển sinh đủ 25 học viên sẽ bắt đầu mở lớp).
2. Địa điểm đào tạo: Sẽ có thông báo cụ thể sau.

Tác giả bài: Hoàng Tuyết Ngân

Nguồn tin: Ban quản lý Khu du lịch quốc gia

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây