Du lịch Côn Đảo - Khách sạn côn đảo - Điểm tham quan côn đảo

https://condao.com.vn


Chill cùng “Đà Lạt” thu nhỏ tại Côn Đảo

Để thưởng thức trọn vẹn ẩm thực tại Côn Đảo, các món đồ nướng hấp dẫn là một trải nghiệm mà bạn không thể bỏ qua khi muốn khám phá ẩm thực tại nơi đây.
Chill cùng “Đà Lạt” thu nhỏ tại Côn Đảo
 
1

Cồn Cát - 2Home nằm trên đường Trục Bắc tại Côn Đảo, tọa lạc giữa vườn dừa, khung cảnh giao thoa giữa núi và hồ nước ngọt nơi đây tạo nên phong cảnh thơ mộng đem lại cảm giác bình yên, trong lành. Không gian bên trong quán rộng lớn, thoáng mát thuận tiện cho các nhóm du lịch hoặc bạn bè, gia đình, người thân tụ tập.
 
2

Với cách bày trí bàn hướng ra ngoài, bạn dễ dàng vừa thưởng thức các món ăn vừa ngắm cảnh Côn Đảo về đêm chìm trong những ngọn đèn điện lung linh.
 
3
 
4

Những bức ảnh được chụp tại quán sẽ theo phong cách cực chill bởi những hàng đèn nháy siêu xịn.
 
5

Trước giờ ta vẫn thường nghe nướng than, nướng lò, còn nướng ngói thì khá ít. Chính vì vậy mà quán đã gây nên sự tò mò cho nhiều người, một nét đặc trưng riêng chỉ có ở quán.
 
6
 
7

Ở đây phục vụ nhiều món lẩu nướng và đồ đồng hết sức đa dạng và phong phú. Từ những món phổ biến như heo nướng, bò nướng, chân gà nướng,… Đến các món như ếch, rắn, dê, hải sản… Mỗi một món đều được tẩm ướp vừa miệng, khi nướng lên sẽ dậy mùi thơm “nức mũi”. Chỉ cần tìm đến quán một lần, chắc chắn bạn sẽ “phải lòng” ngay.
 
8
 
9
 
10
 
11
 
12
 
13
 
14
 
15

2Home còn là một homestay thích hợp cho các bạn trẻ trải nghiệm cuộc sống tại nơi đây.
 
16
 
17
  • Quán Cồn Cát - 2Home
  • Địa chỉ: Đường Trục Bắc, Khu 3, Côn Đảo
  • Mở cửa: 10:00 –  21:30
  • Điện thoại: 0942 718 957 - 02543 608 877
 

Tác giả bài: nguyenthanh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây