Du lịch Côn Đảo - Khách sạn côn đảo - Điểm tham quan côn đảo

https://condao.com.vn


De Lavie Coffee Lounge Côn Đảo - quán cà phê không gian sân thượng đẹp mê hồn

De Lavie Coffee Lounge Côn Đảo được biết đến là quán cà phê đẹp sở hữu không gian sân thượng mát mẻ, view đẹp, lối kiến trúc hiện đại và “sang chảnh” bậc nhất. Vì thế, đây chắc chắn sẽ là một trong những tọa độ mà bạn không thể bỏ lỡ khi có dịp du lịch Côn Đảo.
De Lavie Coffee Lounge Côn Đảo - quán cà phê không gian sân thượng đẹp mê hồn
 
1. Địa chỉ De Lavie Coffee Lounge Côn Đảo
Địa chỉ: Sân thượng siêu thị TAKAI, ngã tư Võ Thị Sáu - Hồ Thanh Tòng, khu 6, Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: 091 884 39 90
Giờ mở cửa: 06:30– 23:00
Website: https://delaviecoffee.business.site
Fanpage: De Lavie Coffee & Lounge - Côn Đảo

 
1
 
1
De Lavie Coffee Lounge Côn Đảo là quán cà phê sân thượng có thiết kế cực đẹp

De Lavie Coffee Lounge Côn Đảo nằm trên tầng thượng tòa nhà siêu thị TAKAI, ngay khu vực trung tâm thị trấn. Đối với ngành F&B tại đây thì De Lavie trở thành kiểu mẫu cả về phong cách thiết kế, chất lượng dịch vụ cũng như đồ uống. Từ đây bạn có thể ngắm nhìn vẻ đẹp mộng mơ của huyện đảo bình yên.
 
1

2. Phong cách thiết kế tại De Lavie Coffee Lounge Côn Đảo
De Lavie là loại hình kết hợp giữa quán cafe và Lounge - phòng chờ, quán không chỉ là nơi để bạn thưởng thức các loại đồ uống mát lạnh mà còn rất thích hợp để họp mặt bạn bè, dừng chân nghỉ ngơi trong hành trình khám phá huyện đảo xinh đẹp. Thiết kế của De Lavie Coffee Lounge Côn Đảo theo phong cách Indochine Style với những đường nét tinh tế, sang trọng và cuốn hút. 

 
1
Thiết kế quán cà phê dạng phòng chờ cực kỳ sang trọng, tinh tế và mang tính thẩm mỹ cao
Khuôn viên quán cà phê rộng 350m2, bao gồm khu vực phòng lạnh trong nhà và không gian ngoài trời. Không gian trong nhà đón tiếp khách cả ngày, còn khuôn viên ngoài trời đón khách từ chiều đến tối.
 
1

Thiết kế không gian ngoài trời tại De Lavie rất ấn tượng với những gam màu đan xen hài hoa, những bộ sofa dài êm ái, cây xanh mát mẻ và dễ chịu.
 
1

Buổi tối, hệ thống đèn được thắp lên rất lung linh, cực chill và phù hợp với những nhóm bạn bè tụ họp. Vì là tầng thượng nên không khí ngoài trời rất dễ chịu, những cơn gió biển khiến bạn cảm nhận được hơi thở dịu dàng của miền biển đảo.
 
1

Tiếp đến là thiết kế nội thất trong nhà của De Lavie Coffee Lounge Côn Đảo cũng ghi điểm với sự hiện đại, sang trọng và đẳng cấp. Gần như toàn bộ không gian đều thiết từ vật liệu gỗ, sàn sử dụng loại gạch 3D với những họa tiết độc đáo. Đặc biệt nhất phải kể đến những mẫu đèn trần kích thước lớn tạo nên điểm nhấn ấn tượng.
 
1

Với tông màu trầm ấm lấy vàng nâu làm chủ đạo, những bức tranh treo tường đẹp mắt, những bộ sofa êm ái, tất cả tạo nên một tổng thể sang trọng bậc nhất tại Côn Đảo. 
 
1
Không gian ngoài trời cũng được De Lavie Coffee Lounge thiết kế rất hài hòa, bắt mắt

Khi thiết kế nên De Lavie Coffee Lounge Côn Đảo, chủ quán cũng rất chú trọng đến tính thẩm mỹ để có thật nhiều góc “sống ảo” giúp thực khách tha hồ check-in. Vì thế, dù ngồi ở bất cứ góc nào đi nữa bạn cũng có thể chụp được vô số những khung hình ấn tượng.
 
1

Bạn nên lựa chọn những trang phục có màu sắc nhã nhặn, mang hơi hướng retro hoặc vintage thì sẽ rất phù hợp với không khí và phong cách tại đây. Bên cạnh đó, bạn nên đến De Lavie trong khoảng 17h đến 18h chiều, khoảng thời gian trước lúc hoàng hôn sẽ cho bạn một background tuyệt đẹp để "sống ảo" với mặt biển tĩnh lặng, bầu trời rộng lớn với sắc màu chiều tà đầy lãng mạn.
 
1

Thêm một điểm cộng nữa tại De Lavie Coffee Lounge là mùi hương vấn vương phảng phất trong không gian. Quán sử dụng tinh dầu thiên nhiên thanh ngọt và rất dễ chịu, nếu bạn vào quán ngồi lâu thì sẽ nhận ra mùi hương tại đây khiến tinh thần cực kỳ thoải mái. Thế nên nếu cần một quán cà phê hàn huyên cùng bạn bè thì De Lavie Coffee Lounge chắc chắn sẽ là lựa chọn cực kỳ phù hợp.
 
1
Không gian nhẹ nhàng và phong cách decor rất bắt mắt


3. Menu tại De Lavie Coffee Lounge Côn Đảo

Khi đến với De Lavie Coffee Lounge Côn Đảo, bạn không chỉ được thưởng thức những loại đồ uống thơm ngon mà còn những món ăn vặt rất hấp dẫn.

Menu đồ uống

 
1
Những phần đồ uống rất bắt mắt, chỉ nhìn thôi đã thấy hấp dẫn rồi

Đầu tiên trong menu đồ uống, bạn có thể chọn nếm thử cà phê. Ngoài các món quen thuộc như cà phê đen, cà phê sữa, espresso, americano… thì hai món đặc trưng của quán các bạn nên nếm thử là cà phê trứng và De Lavie Sweet. Món cà phê trứng được De Lavie pha chế cực chuẩn, với phần bọt trứng béo ngậy thơm ngon, hương vị hòa quyện đậm đà, khiến bạn thưởng thức một lần sẽ nhớ mãi. Còn món De Lavie Sweet là sự kết hợp giữa trà, trái cây tươi và sữa chua bên quán tự làm, hương vị thơm mát, ngọt ngào như cái tên của món nước này vậy. Giá các món cà phê dao động từ 29.000 VND đến 55.000 VND, so với chất lượng đồ uống và không gian tại De Lavie Coffee Lounge Côn Đảo thì hoàn toàn hợp lý.
 
1
De Lavie Sweet - Thức uống đặc trưng của quán

Tiếp theo là đến các món trà. Nếu bạn muốn một ly trà mát lạnh thì có thể chọn trà đào cam sả, trà táo bạc hà hạt chia, trà ô long cam dâu, trà đào macchiato… Còn nếu đi theo nhóm đông người, bạn có thể lựa chọn trà bình, phục vụ kèm với mứt, trái cây, kem cheese, vừa có màu sắc đẹp mắt vừa có hương vị cực kỳ hấp dẫn. Trong hai loại Rose Black Tea và Daisy thì Rose Black Tea được đánh giá cao hơn, hương vị thanh thanh rất dễ uống.
 
1

Nếu không thích uống trà, bạn có thể chọn các loại nước ép mát lạnh như nước ép cam, nước chanh hạt chia, nước ép dưa hấu, nước ép thơm, nước energy phù hợp với những bạn đang trong liệu trình giảm cân với cà rốt, táo, cam và hạt chia. Đặc trưng của De Lavie Coffee Lounge Côn Đảo là hương vị nhẹ nhàng, thanh khiết, có thể gọi thêm một số loại topping như trân châu đen, trân châu trắng hoặc kem trứng.
 
1

Không gian mát mẻ, thoáng đãng, tận hưởng không khí buổi chiều bình yên
Tiếp đến sẽ là phần menu đá xay. Đây là những món không quá đặc biệt, chúng ta có thể tìm thấy ở hầu hết các quán cà phê. Tuy nhiên ấn tượng của thực khách khi đến với De Lavie đó là cách trang trí đồ uống rất đẹp mắt, rất phù hợp với không gian sang trọng tại đây.




Với những bạn muốn chill thì các loại đồ uống có cồn sẽ là sự lựa chọn rất lý tưởng. Loại nhẹ thì có strongbow, vola, rio fruit, bundaberg, nặng hơn sẽ có bia, vodka và các loại cocktail mát lạnh. Khu vực quầy bar của quán rất thích hợp với những bạn đi một mình, có thể trò chuyện cùng bartender hoặc làm quen với những người bạn mới.
 
1
Ngoài bán tại chỗ thì De Lavie Coffee Lounge Côn Đảo cũng nhận ship theo yêu cầu khách hàng

Menu đồ ăn tại De Lavie Coffee Lounge Côn Đảo
Để phù hợp với loại hình Lounge thì bên cạnh đồ uống, quán cò có menu đồ ăn vặt rất đa dạng. Để chill cùng đồ uống có cồn, bạn có thể lựa chọn xúc xích, khoai tây chiên, trái cây, khô gà, cơm cháy v.v. Ngoài ra De Lavie còn có những món nhâm nhi cực kỳ "bén" như hướng dương, bánh que socola, bánh quy, hạt điều muối, các loại snack, bánh kem, Bánh Tiramisu, Cheesecake, Khoai tây, Xúc xích đức…. . Giá của các loại đồ ăn vặt dao động trong khoảng từ 30.000 VND đến 100.000 VND, thích hợp với chất lượng và dịch vụ của quán.

Mời bạn tham khảo menu quán theo đường link này nhé: https://order.ipos.vn/menu?pos_parent=BRAND-KPHS...
Với không gian “sang chảnh”, hiện đại, view tầng thượng đắt giá cùng menu quá đỗi đa dạng thì đây chắc chắn sẽ là địa chỉ lý tưởng để bạn tha hồ tận hưởng khoảng thời chill cùng bạn bè.

Tác giả bài: nguyenthanh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây