Du lịch Côn Đảo - Khách sạn côn đảo - Điểm tham quan côn đảo

https://condao.com.vn


Top 4 quán cafe view đẹp nhất Côn Đảo

Đến với Côn Đảo, bạn chắc chắn không thể bỏ qua 4 quán cà phê sở hữu view “cực chất” dưới đây. Hãy cùng ghé thăm những địa chỉ này để tìm ra những quán cà phê tuyệt vời nhất dành cho bạn nhé!

Top 4 quán cafe view đẹp nhất Côn Đảo
1. Sunset Lounge - The Secret Côn Đảo
Sunset Lounge có tầm nhìn cực kì lý tưởng để ngắm nhìn hoàng hôn ở Côn Đảo. Đến với The Secret Côn Đảo, bạn chắc chắn sẽ bị “mê hoặc” bởi không gian lãng mạn, nhẹ nhàng thoáng đãng rất phù hợp cho những kẻ khờ mộng mơ, những ai cô đơn, đang yêu và sẽ yêu. Tụi mình hãy tìm tới nhau, bên ly rượu nồng ấm, hàn huyên những câu chuyện bên đời, chìm đắm trong những bản tình ca dưới bầu trời hoàng hôn rực rỡ, rồi cùng say, cùng cười, cùng nhau hát lên khúc hoan ca của một thời tuổi trẻ tự do, mộng mơ, điên rồ.
Không chỉ đơn thuần là một nơi để thưởng thức những đồ uống độc đáo được chuẩn bị thật công phu từ bởi đội ngũ pha chế tài năng của ?????? ??????., mà đó còn là một nơi mang lại cảm xúc cho mọi người, từ các cặp đôi đang yêu, hay chỉ là các kẻ độc hành cô đơn – vẫn luôn sẽ có những góc cho riêng mình để được thỏa mãn cảm xúc theo nhiều cung bậc khác nhau.Quán nằm trên sân thương của khách sạn The Secret Côn Đảo. Bạn có thể bạn hỏi lễ tân khi đến khách sạn. Khi đến nơi, bạn hãy đi thẳng thang máy lên sân thượng rồi đi bộ đến quán cafe nhé! Menu đồ uống tại The Secret khá phong phú, từ các loại cà phê, nước ép hoa quả và đặc biệt là những ly Cocktail khá đặc sắc. Ở đây cũng bán các loại rượu khác nhau dễ dàng cho khách hàng lựa chọn. 
Sunset Louge - Tầng thượng
  • Địa chỉ: 8 Tôn ĐứcThắng, Huyện Côn Đảo

  • Giờ mở cửa: 17:00  – 24:00

2. ULA Bar & Kitchen Côn Đảo
Đến Côn Đảo thì không thể quên không ghé ULA Bar & Kitchen, nơi mang đến sự kết hợp của những món ăn Á Đông được nấu theo cách truyền thống nhưng trang trí một cách vô cùng bắt mắt và hiện đại. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hết sức mới mẻ và thú vị !
ULA Bar & Kitchen Côn Đảo sở hữu không gian sang trọng, lãng mạn và ấm cúng, rất phù hợp với các cặp đôi đến hẹn hò. Tuy không gian không quá rộng rãi, nhưng đủ để bạn trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc tại nơi đây. Bên cạnh khung cảnh nhẹ nhàng dành cho các cặp đôi, tại đây cũng có những trò chơi giải trí thú vị , hoàn toàn phù hợp khi bạn đi theo nhóm, chill cùng nhau và ngắm nhìn khung cảnh Côn Đảo, nghe tiếng sóng vỗ rì rào.
Tại đây, đồ uống, đồ ăn đều được bày biện một cách đẹp mắt trong bản nhạc du dương, sẽ mang lại cho bạn những giây phút khó quên. Menu ở đây khá đa dạng, từ những món detox, smoothies và đặc biệt là menu cooktail theo 12 cung hoàng đạo mà chắc chắn bạn phải thử khi đến đây.Tuy nhiên, đồ uống tại đây có mức giá cao so với các quán cafe khác tại Côn Đảo nhưng chất lượng và không gian chắc chắn sẽ không làm bạn hối hận.
Một góc ULA Bar & kitchen
 
  • Địa chỉ: 2 Tôn ĐứcThắng, Huyện Côn Đảo

  • Giờ mở cửa: 07:00  – 22:00

3. Infiniti Cafe & Retro
Nằm ngay sau Khu chợ ồn ào đông đúc, tuy nhiên Infiniti Cafe & Retro là một quán cafe sống ảo ở Côn Đảo với concept độc đáo. Ấn tượng đầu tiên của quán là không gian thoáng đãng, siêu lạ. Sự kết hợp giữa nét cổ kính và ngập tràn cây xanh khiến quán trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. Đến với quán, các tín đồ mê checkin sẽ không khỏi “mê mẩn” vì lối decor siêu thoáng và cực đa dạng ở đây. Menu ở đây cũng khá đa dạng và theo phong cách Âu nhưng biến tấu chút hương vị Việt phù hợp với khẩu vị của khách hàng.
272890308 1030791314170218 628315550963523138 n
 
  • Địa chỉ: Trần Phú, Huyện Côn Đảo

  • Giờ mở cửa: 09:30  – 21:00

4. Loco Lodge & Pub
Một Đà Lạt thu nhỏ ở Côn Đảo. Núp mình trong con hẻm khá xa trung tâm thành phố. Nhưng đây lại là một địa điểm lý tưởng cho những tâm hồn mơ mộng. Lạc bước đến đây, bạn sẽ mê mẩn trước không gian rất đỗi trong lành, thoáng mát mang lại cảm giác bình yên, dễ chịu. Là một địa điểm khá lý tưởng để tụ tập bạn bè, cùng nhau quây quần ăn BBQ bên lửa trại, nhâm nhi một chút rượu nho rừng được ngâm bằng công thức đặc biệt... sẽ là một trải nghiệm khá tuyệt vời tại Côn Đảo mà chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ.
275523026 346917560695541 5271743770065097624 n
  • Địa chỉ: Phan Chu Trinh, Khu 2, Huyện Côn Đảo

  • Giờ mở cửa: 18:00

Tác giả bài: hngan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây