Du lịch Côn Đảo - Khách sạn côn đảo - Điểm tham quan côn đảo

https://condao.com.vn


10 khách sạn được review nhiều nhất khi đi du lịch Côn Đảo

Côn Đảo, một hòn đảo xinh đẹp nhất Việt Nam, là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn khám phá vẻ đẹp hoang sơ, tìm hiểu lịch sử và muốn trải nghiệm những khoảnh khắc khó quên cùng biển xanh cát trắng giữa ngàn khơi. Côn Đảo còn được biết đến qua những cái tên khác nhau như Côn Sơn, Côn Lôn hay Côn Nôn, cũng có tên khác theo cách gọi của người Khmer là Koh Tralach, là một quần đảo ngoài khơi thuộc tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, cách sông Hậu 45 hải lý và cách TP. Vũng Tàu 97 hải lý.
Côn Đảo níu chân khách du lịch bằng chính những điều đơn giản nhất, từ vẻ đẹp thiên nhiên, cảnh sắc, văn hóa, con người. Không chỉ thế, đến với Côn Đảo, không khó để tìm một chỗ nghỉ chân lý tưởng, từ sang chảnh đắt tiền đến xinh xắn bình dân. Khách sạn ở Côn Đảo đáp ứng mọi yêu càu nghĩ dưỡng của khách, từ đẳng cấp 5 sao đến hostel, homestay. Nếu có dịp đến Côn Đảo, bạn nên tham khảo những khách sạn được dân du lịch lựa chọn nhiều nhất dưới đây nhé!
10 khách sạn được review nhiều nhất khi đi du lịch Côn Đảo
1. Sixsense Côn Đảo
Với sứ mệnh: Đủ gần để giác quan kết nối,  đủ biệt lập để bình yên thăng hoa. Sixsense Côn Đảo như một viên ngọc nổi lên giữa đại dương xanh thẳm, bao bọc bởi khung cảnh núi non hùng vĩ, được mệnh danh là điểm đến hấp dẫn bậc nhất của thương hiệu Sixsense tại Việt Nam và là khu nghĩ dưỡng 5 sao đầu tiên, duy nhất tại Côn Đảo. Sự kết hợp hài hòa giữa phong cách kiến trúc đương đại và hình ảnh làng chài truyền thống Việt Nam mang đến cho 50 căn biệt thự một vẻ đẹp  nhẹ nhàng, tinh tế, tô điểm cho cảnh sắcn nguyên sơ nơi đây. Chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh 45 phút bay hoặc Hải Phòng, Hà Nội, Vinh khoảng 2 giờ bay, với chỉ 10 phút lái xe từ sân bay, một thiên đường biển bình yên như thế đang chờ đón bạn.
Sixsense Con Dao
Sixsense Con Dao
Nếu bạn muốn tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng thực sự, một kì nghỉ dưỡng chỉ có ở thiên đường thì Sixsense Côn Đảo chính là sự lựa chọn lý tưởng nhất. Đây là khu resort đắt đỏ nhất Côn Đảo, và được mệnh danh là thiên đường  nghỉ dưỡng nơi hạ giới.
Sixsense Con Dao
Nhà hàng view nhìn thẳng ra biển tại Sixsense Con Dao

Sixsense Côn Đảo - Bãi Đất Dốc, Huyện Côn Đảo, Tỉnh BR-VT
  • Giá rẻ nhất: 9.777.845 VND
  • Giá cao nhất: 46.940.000 VND 
      2. The Secret Con Dao Hotel
Là khu khách sạn nghĩ dưỡng đẳng cấp 4 sao tọa lạc bên bờ biển hoang sơ ngay trung tâm thị trấn Côn Đảo với nhiều thắng cảnh và di tích lịch sử nổi tiếng, The Secret Côn Đảo có không gian nghỉ dưỡng lý tưởng với quang cảnh biển tuyệt đẹp, phòng ở thoải mái và tiện nghi, phòng hội nghị đa chức năng cùng nhiều phong vị ẩm thực đặc sắc. Khách sạn tạo ấn tượng với thiết kế đương đại hài hòa cùng kiến trúc di sản, và luôn quan tâm đến các yếu tố thân thiện với môi trường, nhằm mang đến cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ.
Đặc biệt, The Secret Côn Đảo còn có khu biệt thự thời thuộc Pháp gần 100 năm tuổi, được tôn tạo thành The Secret Villa và nhà hàng The Secret, nằm biệt lập giữa khu vườn nhiệt đớiđầy màu sắc. Nơi đây phản ánh vẻ đẹp di sản độc đáo trong không gian đậm bản sắc Việt.
The Secret Con Dao
The Secret Con Dao Hotel
Bên cạnh khu biệt thự cổ kính là một không gian khách sạn mang phong cách đương đại, bao gồm 196 phòng cho du khách nhiều lựa chọn với các phòng và suites trang nhã, đầy đủ tiện nghi. Từ mỗi phòng, du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên Côn Đảo từ những góc nhìn “tuyệt tác” của đại dương bao la, núi đồi xanh thẳm trải dài xa tầm mắt hay khung cảnh thanh bình của một thị trấn nơi đảo xa. Trong khi đó, điểm nhấn cho không gian bên ngoài khách sạn chính là hồ bơi tràn bờ hướng biển và đài quan sát Coral Deck nằm giữa vườn cây xanh.
TSCD
Hồ bơi vô cực tại The Secret Con Dao

            The Secret Côn Đảo - 8 Đường Tôn Đức Thắng, Huyện Côn Đảo, Tỉnh BR-VT
  • Giá thấp nhất: 2.900.000 VNĐ
  • Giá cao nhất: 9.000.000 VNĐ
  1. Marinabay Côn Đảo Hotel
Marinabay Con Dao
Marinabay Con Dao Hotel
Marina Bay Côn Đảo là lựa chọn mới cho du khách muốn tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn tại Côn Đảo với chất lượng dịch vụ đẳng cấp 4 sao. Marina Bay Côn Đảo Hotel được đầu tư trở thành điểm đến nghỉ dưỡng sang trọng, là điểm nhấn mới mẻ, hiện đại tại đảo ngọc Côn Đảo. Đặt chân tới khách sạn, du khách sẽ cảm nhận được không gian đẳng cấp theo phong cách châu Âu hiện đại, các đồ nội thất được lựa chọn, bày trí tinh tế. Tất cả các phòng nghỉ đều được trang bị đủ các thiết bị, vật dụng cần thiết như TV màn hình phẳng, wifi tốc độ cao, bàn làm việc, tủ quần áo, phòng tắm riêng tư với bồn tắm và vòi sen,… Một số phòng có ban công để du khách tiện ngắm cảnh với view biển ngút tầm mắt. Đặc biệt hồ bơi ngoài trời trên tầng thượng là điểm nhấn kiến trúc đặc biệt của Marina Bay Côn Đảo Hotel. Hồ bơi khá rộng với view ngắm biển tuyệt đẹp. Tận hưởng không gian bể bơi ngắm bình minh hay hoàng hôn trên biển là gợi ý thú vị du khách.
Với chất lượng và đẳng cấp của khách sạn 4 sao, Marina Côn Đảo Hotel hứa hẹn mang đến làn gió mới cho du lịch Côn Đảo, lựa chọn mới cho du khách muốn khám phá đảo ngọc. Nếu bạn đang có ý định du lịch Côn Đảo đừng bỏ qua kỳ nghỉ dưỡng tại Marina Côn Đảo!
Marina Bay Côn Đảo - Đường Nguyễn Huệ, Huyện Côn Đảo, Tỉnh BR-VT
  • Giá tham khảo: từ 1.200k đến 3.000k/ tùy loại phòng/ đêm.
  1. Côn Đảo Resort
Con Dao Resort là một đơn vị thuộc hệ thống khách sạn Công đoàn, do Liên đoàn Lao độngTỉnh Bà Rịa Vũng Tàu quản lý. Resort gồm 93 phòng. Tất cả các phòng ngủ đều có trang thiết bị hiện đại, sang trọng, không gian được bài trí thân thiện, ấm cúng.  Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và tận tình, tự hào với sứ mệnh phục vụ khách hàng, mang đến cho du khách kỳ nghỉ dưỡng thú vị, thoải mái. Resort có 2 khu chính. Thiết kế hồ bơi mang phong cách và tiêu chuẩn Châu Âu sẵn sàng cho du khách thư giãn, ngắm nhìn thiên nhiên. Resort nằm giữa những hàng dừa thẳng tắp xào xạc đón gió, những mảng cỏ xanh mướt với lối đi rực rỡ sắc hoa đủ màu sắc.
Ngoài ra, Con Dao Resort có các tour tham quan phục vụ du khách như: Tour tham quan di tích lịch sử, Tour khám phá thiên nhiên, Tour tham quan theo điểm, Tour lặn ngắm san hô,Tour ca nô tham quan các hòn chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên.
Con Dao Resort
View nhìn từ trên cao tại Con Dao Resort

Côn Đảo Resort - 6 Nguyễn Đức Thuận, Huyện Côn Đảo, Tỉnh BR-VT
  • Giá thấp nhất: 1.550.000 VNĐ
  • Giá cao nhất: 3.550.000 VNĐ
  1. Côn Sơn Blue Sea
Côn Sơn Blua Sea Hotel tọa lạc tại trung tâm thị trấn Côn Đảo, cách bãi biển chỉ vài bước chân… Là một trong những khách sạn giá phải chăng được du khách lựa chọn nhiều khi đến Côn Đảo. Ưu điểm lớn nhất của khách sạn chính là nằm ngay sát biển và có hồ bơi vô cực trên cao, đặc biệt nó nằm ở độ cao 30m so với mặt nước biển
Khách sạn Côn Sơn Blua Sea có view nhìn hướng biển và chỉ cách các địa điểm ăn uống vài bước chân.  Khi chọn khách sạn này làm điểm dừng chân, bạn sẽ dễ dàng đi tắm biển, hay thưởng thức các món ăn ngon mà k cần phải di chuyển quá xa. Vừa đi dạo biển, vừa ngắm nhìn thị trấn thì còn gì tuyệt vời bằng!
Con Son Blue Sea
Con Son Blue Sea
Hồ bơi vô cực
Hồ bơi vô cực trên tầng thượng của Con Son Blue Sea

Côn Sơn Blue Sea Hotel - Nguyễn Đức Thuận, Huyện Côn Đảo, Tỉnh BR-VT
  • Giá thấp nhất: 1.500.000 VNĐ
  • Giá cao nhất: 2.500.000 VNĐ
  1. The Mystery Côn Đảo Hotel
Một khách sạn khác nằm ngay trung tâm nhưng không quá ồn ào tấp nập, đó chính là The Mystery Con Dao Hotel.  Khách sạn cách trung tầm thị trấn chưa đầy 1km, nên nghỉ dưỡng ở đây sẽ rất thuận tiện cho hành trình thăm thú đảo ngọc của bạn. Khách sạn chỉ mới đưa vào hoạt động không lâu, tuy nhiên đây lại được đánh giá là một trong những khách sạn tiêu chuẩn 3 sao có view đẹp tại Côn Đảo, bạn chỉ mất khoảng 10 phút để đi bộ ra biển. The Mystery Côn Đảo có nhà hàng, hồ bơi ngoài trời, quầy bar và sảnh khách chung. Khách sạn có vườn và sân hiên tắm nắng, hồ bơi trên sân thượng ngắm view núi cực thơ, là một trong những nơi đáng chọn lựa khi đặt chân đến Côn Đảo.
Với lối kiến trúc đơn giản, không cầu kì, vừa sang trọng, hiện đại nhưng lại vừa cổ xưa tạo nên một The Mystery bí ẩn hào mình với thiên nhiên như chính tên gọi của nó vậy.
The Mystery Con Dao có những hạng phòng khác nhau để phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng như: Phòng superior hướng phố/hướng núi, phòng Deluxe ban công hướng phố/hướng núi, phòng Suite ban công/bồn tắm/hướng núi/hướng góc biển và có cả hạng phòng gia đình.
The Mystery CD
The Mystery Con Dao

The Mystery Con Dao Hotel - Đường Lê Thanh Nghị, Khu 6, Huyện Côn Đảo, Tỉnh BR-VT
  • Giá thấp nhất: 1.500.000 VNĐ
  • Giá cao nhất: 2.900.000 VNĐ
  1. Nicobar Côn Đảo Hotel
Khách sạn 2 sao tọa lạc tại trung tâm Côn Đảo có phong cách đơn giản, hiện đại. Mỗi phòng đều có cửa sổ lớn đón sáng, thông thoáng và đầy đủ tiện nghi như bàn làm việc, tủ quần áo, máy sấy tóc, ấm đun nước... Giá các loại phòng dao động khoảng 1 - 3 triệu đồng một đêm, dành cho 2 – 3 người. Nicobar còn cung cấp dịch vụ đặt vé tàu xe, đặt tour, đưa đón sân bay, cho thuê xe đạp và ô tô. Với không gian khá yên tĩnh, được bao bọc bởi nhiều cây xanh, Nicobar sẽ mang đến cho du khách như lạc vào khu rừng nhiệt đới cùng những trải nghiệm khó quên khi chọn nơi đây là điểm dưng chân của bạn.
Nicobar
Nicobar Con Dao Hotel
 
Nicobar
Không gian xanh tại Nicobar Con Dao
Nicobar Con Dao Hotel - Khu 6, Huyện Côn Đảo, Tỉnh BR-VT
  • Giá thấp nhất: 700.000 VNĐ
  • Giá cao nhất: 1.300.000 VNĐ
  1. Hotel De Condor
Một khách sản nhỏ xinh núp mình xa trung tâm thị trấn, tuy nhiên Hotel De Condor lại để lại một ấn tượng đặc biệt cho mỗi du khách khi ghé thăm nơi đây. Là một nơi cực lý tưởng để bạn có thể thưu thái trong không gian vintage nhẹ nhàng, không ồn ã náo nhiệt.  Góc nào cũng đẹp và dễ thương. Trong khoảng giá 650.000 đồng đến 1,2 triệu đồng, khách sạn có 30 phòng nghỉ thích hợp cho đoàn khách đông. Các phòng mang phong cách đơn giản hơi hướng cổ điển, đều có cửa sổ đón sáng, bàn làm việc, bàn tiếp khách. Tại đây có nhà hàng, tiệc nướng ngoài trời, bếp tự phục vụ, cho thuê các loại xe và tour du lịch trên đảo.
Hotel De Condor
Hotel De Condor
 
De Condor
Không gian vintage bên trong Hotel De Condor

Hotel De Condor - Đường Phan Chu Trinh, Khu2, Huyện Côn Đảo, Tỉnh BR-VT
  • Giá thấp nhất: 650.000 VNĐ
  • Giá cao nhất: 1.200.000 VNĐ 
  1. De la Rosa Con Dao
Đến với De la Rosa sẽ là 1 mảng xanh khá tươi mát, bao bọc xung quanh khu nhà là những mít rừng mít ta và phía sau là khu rừng thuộc vườn quốc gia Côn Đảo, homestay được thiết kế không gian rất riêng tư với những chồi nhỏ riêng biệt gồm 17 căn giường đơn và 4 căn giường đôi, không những thế những phòng riêng biệt còn thiết kế  theo kiểu nhà sàn cứ như lạc trôi giữa lòng Đà Lạt. Không gian đc tỉ mỉ thiết kế để giữ được mảng xanh và hoà mình vào thiên nhiên. Anh chủ ở đây còn trồng rau xanh phía trước sân và những khóm hoa mười giờ mà anh phải mua từ đất liền nữa. Phía trước cũng có một khoảng sân nhỏ làm không gian sinh hoạt chung, rất phù hợp cho các bạn đi theo nhóm đông người. cách trung tâm thị trấn 2km lại tọa lạc trên trục đường khá vắng vẻ, nhưng có thể vì lẽ đó lại làm nên vẻ khác biệt và thu hút của Dela Rosa Con Dao.
De la Rosa CD
Không gian thoáng đãng của De la Rosa Con Dao
De La Rosa Con Dao - Đường Huỳnh Thúc Kháng, Khu 3, Huyện Côn Đảo, Tỉnh BR-VT
  • Giá thấp nhất: 600.000 VNĐ
  • Giá cao nhất: 900.000 VNĐ
  1. Uyên’ House
Điểm lưu trú nằm ở khu trung tâm đảo, cách bãi tắm khoảng 200 m, thuận tiện đến các điểm tham quan và ăn uống. Uyên House có phòng giường đôi với nhà tắm riêng, và dạng giường đơn trong phòng tập thể, giá từ 200.000 đồng đến 1,2 triệu đồng một đêm. Khách có thể dùng máy giặt, thuê xe máy và cano du lịch. Được xây dựng theo dạng homestay nên mọi thứ được trang trí khá tinh tế, đơn giản nhưng không vì thế mà kém phần tiện nghi. Chính những điều đơn giản, thú vị đó mang lại cảm giác thân thuộc, ấm cúng nhưu ở chính nhà mình vậy. Ngoài ra, bạn có thể tha hồ trổ tại bếp núc tại không gian bếp với đầy đủ tiện nghi và gia vị được chị chủ chuẩn bị kỹ càng, chu đáo. Đây là một trong nhũng homestay được yêu thích nhất. Đây sẽ là một nơi lý tưởng cho bạn một chuyến du lịch Côn Đảo thú vị và tiết kiệm chi phí.
Uyên's House
Góc nhỏ cực chill tại Uyên's House
Uyên's House - Đường Phạm văn Đồng, Khu 7, Huyện Côn Đảo, Tỉnh BR-VT
          • Giá từ 550.000 VNĐ trở lên
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây