Du lịch Côn Đảo - Khách sạn côn đảo - Điểm tham quan côn đảo

https://condao.com.vn


BÌNH MINH TRÊN ĐẢO…

BÌNH MINH TRÊN ĐẢO…
Đến với Côn Đảo, điều thú vị nhất là thức dậy từ sáng sớm để ra bãi biển được ngắm bình minh. Bởi bình minh nơi đây đẹp vô cùng! Khi các hạt sương đêm vẫn còn đọng trên những cành lá, được ngắm nhìn những tia nắng bình minh đầu tiên ló dạng lên từ phía chân trời, báo hiệu một ngày mới bắt đầu. Lúc đó, cảnh vật trên mặt biển thực sự lung linh đã làm say đắm những người lần đầu ra thăm đảo.  
Sáng thức giấc ra bờ biển tập thể dục rồi nhảy ùm xuống biển đắm mình trong làn nước mát lạnh hoặc đi dạo trên bời cát trắng hay chỉ ngồi trên bờ đợi mặt trời mọc sẽ mang lại cảm giác sảng khoái khoan khoái vô cùng.
Bình minh
Bình minh ở Côn Đảo
Bình minh nơi đây mang một vẻ đẹp dịu dàng nhưng vô cùng quyến rũ. Bầu trời và mặt biển từ một màu xanh đen từ từ chuyển sang màu vàng, từ đường chân trời mặt trời bắt đầu ló lên từng tí từng tí một. Những ánh nắng yếu ớt bắt đầu xuất hiện chiếu lên những giọt sương long lanh vẫn còn vương trên lá. Sau đó là cả biển trời bừng sáng chào mừng ngày mới, khắp một khoảng không gian đều là màu đỏ rực của mặt trời. Khung cảnh thiên nhiên toát lên vẻ đẹp nên thơ và kỳ vĩ .
Thời điểm ngắm bình minh đẹp nhất là 5 giờ sáng, lúc này bãi biển rất vắng. Chẳng cần phải đi đâu xa, chỉ cần ghé chân tại Cầu tàu lịch sử 914 hay dọc đoạn đường Tôn Đức Thắng, bạn sẽ cảm nhận được không khí thoải mái, tươi mới, thật đẹp và bình yên. 
Khi đi du lịch Côn Đảo được ngắm bình minh hay hoàng hôn tại biển là một hành trình không thể bỏ qua khi đến đây, đặc biệt là vào dịp hè.
Một số hình ảnh bình minh trên Côn Đảo:
Bình minh
 
Bình minh
 
Bình minh
 
Bình minh
 
Bình minh
 
Bình minh

Tác giả bài: hngan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây