Du lịch Côn Đảo - Khách sạn côn đảo - Điểm tham quan côn đảo

https://condao.com.vn


Lặn biển Côn Đảo - Các trung tâm lặn ở Côn Đảo

Côn Đảo là một trong những nơi lặn tốt nhất ở Việt Nam. San hô là tương đối nguyên vẹn và rất ấn tượng, với những rặng san hô khổng lồ (lớn nhất so với các nơi khác của khu vực Đông Nam Á). Các sinh vật biển bao gồm mỹ nhân ngư Dugon, rùa Vích, cá đuối, cá nhồng khổng lồ, mực, cá giò, cá nược và cũng như một loạt toàn bộ những loài cá muôn vạn sắc màu trong những rạn san hô nhiệt đới. Có 16 hòn đảo để bạn lựa chọn trong quần đảo Côn Đảo.
19

19

Côn Đảo là một quần đảo tuyệt đẹp để lặn quanh năm. Tuy nhiên từ tháng 3 đến tháng 6 là thời gian lặn đẹp nhất tại Côn Đảo với các yếu tố như: sóng biển êm, nước trong, tầm nhìn tốt. Đây cũng là thời gian đẹp để bạn du lịch Côn Đảo.Từ cuối tháng 6 tới tháng 9 là mùa mưa nên đôi khi tầm nhìn có thể bị ảnh hưởng. Từ tháng 4 đến tháng 9 (cao điểm là tháng 7 và tháng 8) là mùa rùa Vích lên bờ đẻ trứng. Tháng có tầm nhìn dưới nước tốt nhất trong năm là từ tháng 11 tới tháng 1, tuy nhiên đây là mùa khô và cũng là mùa biển động nên việc có lặn được hay không hoàn toàn phụ thuộc vào thời tiết mỗi ngày.

Ảnh: Du lịch Côn Đảo lặn ngắm san hô

Trung tâm lặn Rainbow Divers Côn Đảo

www.divevietnam.com/ Rainbow Divers là trung tâm lặn đầu tiên lặn và được xếp hạng 5 sao của Trung tâm lặn biển PADI (National Geographic Dive Centres) trên đảo. Rainbow Divers cũng là trung tâm lặn Nitrox duy nhất cung cấp NITROX MIỄN PHÍ cho bất kỳ thợ lặn có trình độ. Được điều hành bởi 2 giáo viên hướng dẫn PADI Mỹ là Ashley và Ryan, họ sử dụng một thương hiệu tàu cao tốc mới và thiết bị của họ là xuất sắc nhất. Trung tâm cũng cung cấp dịch vụ thông tin du lịch Côn Đảo và đặt phòng tại các khách sạn Côn Đảo. Trung tâm lặn Rainbow là ở phía trước của Côn Đảo Harbour. Xin lưu ý rằng Rainbow Divers đóng cửa từ tháng 9 đến tháng 3. Rainbow Divers chuyển hướng khách hàng của họ đến Senses Diving Côn Đảo trong thời gian này, do các tiêu chuẩn cao cùng dịch vụ. Email cd@divevietnam.com để biết thêm thông tin.

 

  • Dive Senses Côn Đảo / Bar200

Dive Senses Côn Đảo là một trung tâm lặn biển PADI mở cửa quanh năm. Họ là một công ty độc lập nhỏ, mà cũng như cung cấp dịch vụ lặn cho một khách sạn Côn Đảo là Six Senses Resort, cũng như cho tất cả du khách đến hòn đảo này. Dive Sense Côn Đảo được điều hành bởi người Anh / người Phần Lan, người xứ Wales và giảng viên PADI Nam Phi (Max, Rhys và Gordon). Họ là những người đã sống và có  kinh nghiệm lặn trên quần đảo này trong nhiều năm qua. Dive Sense Côn Đảo không tính giá khác nhau cho các điểm đến khác nhau và có căn hộ cho tất cả các hòn đảo xung quanh Côn Đảo. Thuyền của Dive Senses có thể chở 27 người, như là một chuyến đi lặn và du lịch Côn Đảo bằng tàu. Dive Senses Côn Đảo ũng cung cấp thông tin du lịch địa phương, và tư vấn đặt phòng ở các khách sạnCôn Đảo. Họ có một trung tâm lặn và quán cafe gọi là "Bar200" gần chợ trên đường Phạm Văn Đồng. Bar200 phục vụ các loại bia, đồ uống lạnh và cà phê Ý. Bar200 là một địa điểm tốt để thư giãn và gặp gỡ các khách du lịch Côn Đảo khác.

 

  • Dive! Dive! Dive!

www.dive-condao.com Dive! Dive! Dive! Được khai trương vào năm 2010, nằm ​​ở trung tâm thị trấn Côn Đảo (số 4 Nguyễn Huệ). Không liên kết với SSI và cung cấp các khóa PADI. Thuộc sở hữu của một người Mỹ sống tại Việt Nam trong 25 năm qua. Sau khi đã hoàn thành hơn 1.000 lần lặn trong quần đảo Côn Đảo. Larry - chủ sở hữu Dive! Dive! Dive! là một thợ lặn giàu kinh nghiệm và am hiểu nhất trên đảo. Ông cũng là giảng viên có trình độ PADI cao trên đảo. Lặn! Lặn! Lặn! không tính giá khác nhau cho các điểm đến khác nhau, họ đi đến những điểm lặn tốt nhất hiện có vào bất cứ ngày nào đối với cùng một mức giá. Ngoài ra Dive! Dive! Dive! là một trung tâm tuyệt vời về việc đặt phòng nghỉ mở với mức giá chỉ từ 15$ một đêm cho một phòng đôi. Dive! Dive! Dive! cũng có tổ chức xem rùa Vích đẻ trứng với tiêu chuẩn cao hơn nhiều so với Vườn Quốc gia Côn Đảo.

Tất cả ba nhà khai thác dịch vụ lặn biển Côn Đảo đều cung cấp ống thở khoảng 50 USD. Ngoài ra, tàu cao tốc nhỏ (hay còn gọi là "ca nô") có thể được thuê cho cá nhân để du lịch Côn Đảo, hoặc các chuyến đi lặn biển.  Nếu lặn ở các địa điểm thuộc Vườn Quốc gia Côn Đảo  cần phải nộp phí tại văn phòng Vườn Quốc gia Côn Đảo nằm ở phía bắc của thị trấn Côn Đảo.

Nguồn tin: theo landtourcondao.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây