Du lịch Côn Đảo - Khách sạn côn đảo - Điểm tham quan côn đảo

https://condao.com.vn


Nhà hàng Cánh Buồm Côn Đảo

Món ăn luôn là linh hồn của các nhà hàng. Mỗi cuốn thực đơn luôn là tâm huyết của người đầu bếp cũng như nhà quản lý. Người đầu bếp muốn giới thiệu tới thực khách những món ăn thơm ngon, thể hiện tính đặc trưng của quê hương miền biển. Cánh Buồm là nhà hàng hải sản mang phong cách đặc trưng của Biển. Với gần 200 món ăn độc đáo, và mỗi món ăn là một hương vị riêng biệt.
28

28

Tọa lạc trên đường Nguyễn Đức Thuận, nhà hàng chuyên phục vụ ẩm thực với các loại hải sản được đánh bắt từ vùng biển Côn Đảo, tổ chức các tiệc liên hoan, các buổi cơm cho đoàn tham quan Côn Đảo. Với không gian gian rộng thiết kế hài hòa, thoáng mát và sang trọng, nhà hàng cùng lúc có thể phục vụ 200 thực khách với chất lượng đảm bảo. Với đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo, kịp thời và chuyên nghiệp.

Nhà hàng có khu vực quầy hải sản sống giành cho khách tự chọn, với sự đa dang các loại hải sản biển như: Cá mú đỏ, cá bò giáp, cá trình, cá nanh heo, bào ngư, …, ngoài ra nhà hàng còn có rất nhiều các loại tôm, cua, ốc như: ốc vú nàng, ốc đụng, ốc hương, ốc giác, ốc lân …, cua mặt trăng, ghẹ, tôm hùm, tôm mũ ni…giá cả phải chăng, được niêm yết rõ ràng, chất lượng là tiêu chí hàng đầu nhà hàng đưa ra để phục vụ quý khách.

Hãy đến nhà hàng Cánh Buồm để thoả mãn niềm đam mê ẩm thực hải sản miền biển Côn Đảo !

Để biết thêm thông tin chi tiết về thực đơn tại nhà hàng, quý khách liên hệ:

ĐT: 0643830686, DĐ: 0918889492 (gặp Mrs Du)

Email: canhbuomcondao@gmail.com

Nguồn tin: BQL du lịch Côn Đảo

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây