Du lịch Côn Đảo - Khách sạn côn đảo - Điểm tham quan côn đảo

https://condao.com.vn


Côn Đảo khai giảng lớp tập huấn công tác trùng tu di tích và vai trò của cộng đồng trong việc bảo tồn và phát huy giá trị di tích

Sáng ngày 03/10/2017, Sở VHTT tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã tổ chức Lễ khai giảng Lớp tập huấn công tác trùng tu di tích và vai trò của cộng đồng trong việc bảo tồn và phát huy giá trị di tích cho cán bộ, người kinh doanh du lịch và người dân trên địa huyện Côn Đảo.
3

3

Côn Đảo là huyện có nhiều tiềm năng để phát triển du lịch biển, nơi đây còn có di tích lịch sử cấp quốc gia đặc biệt; di tích cấp tỉnh. Trong thời gian gần đây lượng khách đến bãi biển Côn Sơn để tắm biển và tham quan di tích tăng rất nhanh. Để duy trì cho sự phát triển du lịch bền vững, Sở VHTT tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã phối hợp với Trường Đại học Văn hóa và Ban Quản lý Di tích mở lớp Tập huấn công tác trùng tu di tích và vai trò của cộng đồng trong việc bảo tồn và phát huy giá trị di tích cho cán bộ, người kinh doanh du lịch và người dân trên địa bàn huyện Côn Đảo. 

Lớp học diễn ra từ ngày 3/10/2017 đến ngày 14/10/2017, các học viên sẽ được cập nhật những kiến thức về di tích, di sản văn hóa Việt Nam.

Nguồn tin: Theo Phương Trúc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây