Du lịch Côn Đảo - Khách sạn côn đảo - Điểm tham quan côn đảo

https://condao.com.vn


Hội nghi tổng kết phong trào thi đua năm 2017

Ngày 19/3, UBND huyện Côn Đảo tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua năm 2017 và phát động phong trào thi đua năm 2018...
39

39

Dự hội nghị có ông Võ Văn Nam – Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Phó Chủ tịch TTr.HĐ thi đua khen thưởng tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và lãnh đạo HU, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện Côn Đảo.

 

Năm 2017, phong trào thi đua đã lan tỏa sâu rộng trong các lĩnh vực công tác ở huyện Côn Đảo; cán bộ chiến sĩ và nhân dân Côn Đảo đã tích cực hưởng ứng và xuất hiện nhiều điển hình tiên tiến, mô hình mới, sáng kiến hay, cách làm hiệu quả trong công tác, trong lao động sản xuất,... góp phần hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Trong lĩnh vực kinh tế, giá trị sản xuất công nghiệp thực hiện được hơn 774 tỷ đồng, tăng 17% so với cùng kỳ. Giá trị sản xuất nông nghiệp thực hiện được hơn 40 tỷ đồng, tăng 10% so với năm 2016. Giá trị sản xuất ngư nghiệp thực hiện được hơn 62 tỷ đồng, tăng 43% so với cùng kỳ. Tổng doanh thu thương mại - dịch vụ thực hiện được 2.224 tỷ đồng, tăng gần 32% so với năm trước. Tổng lượt khách tham quan du lịch đến Côn Đảo đạt 244 ngàn, tăng 46% so với năm 2016.

Thực hiện phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, đã có 10 khu dân cư, 60 cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, trường học và 376 hộ gia đình đạt danh hiệu văn hóa 3 năm liên tục.

Cùng với đó, các các phong trào thi đua trên lĩnh vực văn hóa cũng diễn ra sôi động, tạo không khí vui tươi phấn khởi trong các tầng lớp nhân dân. Chất lượng giáo dục có bước phát triển, số giáo viên giỏi, học sinh giỏi các cấp tăng. Các hoạt động đền ơn đáp nghĩa kỷ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sỹ được tổ chức sôi nổi, thiết thực. Chính sách với người có công được thực hiện kịp thời, trên địa bàn huyện không còn hộ gia đình chính sách có khó khăn về nhà ở.

Công tác cải cách hành chính gắn thực hiện “Năm kỷ cương hành chính” được quan tâm chỉ đạo sâu sát; tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ của cán bộ công chức được nâng lên rõ rệt. An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững ổn định.

Đánh giá về phong trào thi đua của cán bộ và nhân dân huyện Côn Đảo, ông Võ Văn Nam – Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Phó chủ tịch TTr.HĐ thi đua khen thưởng tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà cán bộ và nhân dân huyện đảo đã đạt được qua việc thực hiện các phong trào thi đua; đồng thời cũng yêu cầu cấp ủy, chính quyền, mặt trận tổ quốc, ban ngành đoàn thể cần tiếp tục quan tâm đến công tác lãnh đạo chỉ đạo làm tốt công tác thi đua khen thưởng để các phong trào thi đua thực sự trở thành động lực cho sự phát triển của địa phương. Trong đó, cần đặc biệt quan tâm, phát hiện nhân tố mới, điển hình tiên tiến và nhân rộng các điển hình,mô hình hữu ích làm lợi cho Nhà nước và xã hội.

Tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua.

Tổng kết phong trào thi đua năm 2017, nhân dân và cán bộ huyện Côn Đảo vinh dự được Thủ tướng Chính phủ tặng thưởng cờ thi đua; có 2 tập thể được Thủ tướng Chính phủ trao tặng bằng khen; 1 tập thể và 7 cá nhân được UBND tỉnh tặng bằng khen. UBND huyện Côn Đảo tặng giấy khen cho 46 tập thể đạt lao động tiên tiến, 30 cá nhân đạt chiến sĩ thi đua cơ sở và 446 cá nhân đạt lao động tiên tiến năm 2017. Đồng thời, UBND huyện cũng đã khen thưởng 25 tổ dân cư, 7 chiến sĩ tiên tiến và 72 cán bộ khu dân cư vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2017.

Trong Hội nghị, UBND huyện Côn Đảo đã phát động và ký giao ước thi đua năm 2018 giữa các khối thi đua trên địa bàn huyện.

Nguồn tin:   Trần Quy

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây