Du lịch Côn Đảo - Khách sạn côn đảo - Điểm tham quan côn đảo

https://condao.com.vn


Ra quân tổng vệ sinh môi trường

Thực hiện kế hoạch số 110, ngày 19 tháng 04 năm 2019 của Ủy ban nhân dân huyện Côn Đảo (CĐ) về việc tổ chức tổng vệ sinh môi trường phục vụ các ngày lễ trong tháng 4 và tháng 5 năm 2019;
31

31

Sáng ngày 21-4,các cơ quan đơn vị, các tổ chức đoàn thể và quần chúng nhân dân huyện CĐ đã ra quân tổng vệ sinh môi trường trên địa bàn huyện.

Theo đó, các cơ quan, đơn vị LLVT, nhân dân khu dân cư và các nhà hàng, khách sạn trên địa bàn huyện đã tiến hành thu gom rác thải tại các bãi biển. Đồng thời, Ban điều hành, tổ chức đoàn thể các KDC đã vận động đông đảo nhân dân tổng vệ sinh môi trường, phát quang bụi rậm, quét dọn các trục đường nội bộ và thu gom rác thải tại địa bàn KDC quản lý.

Cùng với đó, lực lượng đoàn viên thanh niên địa phương cũng đã dọn vệ sinh khu vực Nghĩa Trang Hàng Dương Côn Đảo.

Đợt tổng vệ sinh trên toàn huyện thu hút hàng trăm người dân tham gia. Thông qua hoạt động này nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm của mỗi người đối với việc giữ gìn vệ sinh môi trường và cảnh quan Côn Đảo; đảm bảo mỹ quan đô thị, môi trường xanh sạch đẹp phục vụ du khách và nhân dân tham quan nghỉ dưỡng trong các dịp lễ. Đồng thời, nhằm tạo ấn tượng tốt đẹp trong lòng du khách và đại biểu tham gia các hoạt động kỷ niệm 44 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, 44 năm giải phóng Côn Đảo và 40 năm ngày thành lập khu di tích quốc gia đặc biệt nhà tù Côn Đảo sẽ diễn ra trên huyện đảo vào những ngày cuối tháng 4/2019.

Nguồn tin: Thái Thủy

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây