Du lịch Côn Đảo - Khách sạn côn đảo - Điểm tham quan côn đảo

https://condao.com.vn


Resort ở Côn Đảo vào top tốt nhất châu Á

Tạp chí Mỹ bình chọn 15 resort tốt nhất châu Á, trong đó resort ở Côn Đảo là đại diện duy nhất của Việt Nam trong danh sách.
Resort ở Côn Đảo vào top tốt nhất châu Á

Tạp chí du lịch Travel+Leisure của Mỹ công bố danh sách 15 resort tốt nhất châu Á. Kết quả dựa trên bình chọn trực tuyến của độc giả trong khuôn khổ giải thưởng World's Best Awards 2022. Tiêu chí đánh giá dựa trên cơ sở vật chất, vị trí, dịch vụ, đồ ăn và giá trị tổng thể.

Bảng xếp hạng được tính theo thang điểm 100. Six Senses Con Dao ở Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu là đại diện duy nhất của Việt Nam xuất hiện trong danh sách, xếp thứ 15, với 96,8 điểm đánh giá, cách vị trí thứ 14 là Alila Villas Uluwatu ở Indonesia chỉ 0,08 điểm.

Khu nghỉ dưỡng nhìn tù trên cao, mặt hướng biển, lưng tựa núi. Ảnh: Khu nghỉ dưỡng
Khu nghỉ dưỡng nhìn từ trên cao, mặt hướng biển, lưng tựa núi. Ảnh: Khu nghỉ dưỡng

Khu nghỉ dưỡng có danh tiếng từ lâu tại Việt Nam, mở cửa từ cuối 2010. Resort nằm cạnh bãi biển hoang sơ, bao bọc bởi núi non hùng vĩ. Khu nghỉ có tổng cộng 50 villa và phòng riêng, thiết kế lấy cảm hứng từ các căn nhà trong làng chài truyền thống đậm hơi thở Việt Nam, kết hợp với kiến trúc đương đại. Các phòng có bể bơi vô cực hướng ra biển.

Đây cũng là khu nghỉ 5 sao đầu tiên và duy nhất ở Côn Đảo. Nơi đây từng được Brad Pitt và Angelina Jolie lưu trú trong chuyến đi nghỉ vào năm 2011. Giá phòng trung bình một đêm khoảng 15 triệu đồng.

Hình ảnh trong phòng của khu nghỉ dưỡng. Ảnh: Khu nghỉ dưỡng
Hình ảnh trong phòng của khu nghỉ dưỡng. Ảnh: Khu nghỉ dưỡng

Trong danh sách, khu vực Đông Nam Á có thêm 7 đại diện, đến từ Thái Lan, Indonesia và Campuchia. Maldives xuất sắc khi chiếm hai vị trí đầu tiên. Trong đó, dẫn đầu danh sách là resort Waldorf Astoria Maldives Ithaafushi với 99,11 điểm đánh giá từ du khách.

Nguồn tin: vnexpress.net/Trung Nghĩa (Theo Travel+Leisure)

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây