Du lịch Côn Đảo - Khách sạn côn đảo - Điểm tham quan côn đảo

https://condao.com.vn


Ban quản lý Vườn quốc gia Côn Đảo khen thưởng cho các cá nhân trong công tác bảo vệ môi trường

Ban quản lý Vườn quốc gia Côn Đảo khen thưởng cho các cá nhân trong công tác bảo vệ môi trường

Ban QLVQG Côn Đảo vừa tổ chức khen thưởng cho 10 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong việc thu gom rác thải, bảo vệ môi trường tại khu vực Miếu Cô Vân, Hòn Cau.

Theo đó, vào ngày 12/6 trên mạng xã hội facebook xuất hiện hình ảnh rác thải bao gồm gồm túi nilon, hoa quả, trái cây, chai nước… là những đồ lễ của du khách bỏ lại tại khu vực bãi biển Miếu Cô Vân, Hòn Cau. Sau khi thấy những hình ảnh này, anh Nguyễn Văn Biển, khu dân cư số 6, huyện Côn Đảo đã kêu gọi một số người là chủ và tài công ca nô du lịch cùng bạn bè tình nguyện đi sang hòn Cau lượm rác thải, bỏ vào hơn 20 bao tải và vận chuyển về đảo lớn Côn Sơn để Ban QLCTCC xử lý.

  Để kịp thời động viên, khích lệ hành động tự nguyện có ý nghĩa trên, Ban QL VQG Côn Đảo đã quyết định khen thưởng đột xuất cho 10 cá nhân tham gia công tác thu gom rác thải, làm sạch môi trường tại khu vực bãi biển Miếu Cô Vân, hòn Cau.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Khắc Pho, Giám đốc Ban QLVQG Côn Đảo đã ghi nhận, biểu dương hành động tình nguyện làm sạch bãi biển, vì môi trường của các tình nguyện viên, góp phần lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường trong cộng đồng. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới các tình nguyện viên sẽ tiếp tục đồng hành cùng với VQG Côn Đảo trong việc thu gom rác thải, bảo vệ môi trường, giữ gìn hệ sinh thái Côn Đảo luôn được xanh, sạch, đẹp, là điểm đến hấp dẫn du khách.

Nguồn tin: Cổng thông tin điện tử huyện Côn Đảo

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây