Du lịch Côn Đảo - Khách sạn côn đảo - Điểm tham quan côn đảo

https://condao.com.vn


Côn Đảo tập trung chỉ đạo các cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch chuẩn bị tiếp đón và phục vụ khách du lịch trong dịp Lễ Quốc khánh 2/9

UBND huyện Côn Đảo có Kế hoạch số 268/KH-UBND ngày 25 ngày 8 tháng năm 2017 tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm 72 năm Cách mạng tháng Tám (19/8/1945-19/8/2017) và Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam (02/9/1945-02/9/2017)
30

30

Nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 72 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam trên địa bàn huyện. UBND huyện Côn Đảo đã chủ động tổ chức các hoạt động nhằm ôn lại truyền thống đấu tranh anh hùng, bất khuất của các thế hệ cách mạng, biểu lộ lòng biết ơn sâu sắc của thế hệ hôm nay đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh, những hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sĩ, đồng bào yêu nước vì sự nghiệp đấu tranh giành độc lập cho dân tộc.

Tổ chức tuyên truyền về truyền thống đấu tranh cách mạng của nhân dân ta, những thành tựu của huyện Côn Đảo đã đạt được. Tổ chức ngày Hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. Tổ chức thăm, tặng quà các đơn vị Công an nhân dân, thăm tặng quà các đối tượng chính sách. Chỉnh trang đô thị, các cơ quan, đơn vị cơ sở kinh doanh du lịch, khu dân cư chỉnh trang làm đẹp trụ sở làm việc, tổng vệ sinh đường phố, nơi công cộng, hộ gia đình để chuẩn bị chào mừng kỷ niệm 72 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam.

Hãng hàng không Vasco, sân bay Côn Đảo có kế hoạch chuẩn bị phục vụ khách du lịch từ các tỉnh thành đến Côn Đảo tham quan du lịch, chủ động sẵn sàng tăng tần suất chuyến bay nhằm phục vụ tốt nhất cho du khách khi có nhu cầu. Tàu thủy, Ban Quản lý Cảng Bến Đầm, Công ty Cổ phần Tàu cao tốc Superdong Kiên giang đã bố trí lịch chạy tàu liên tục trong các ngày trước, trong và sau lễ phục vụ khách du lịch. Các công ty lữ hành Côn Đảo chủ động và phối hợp với các cơ quan, đơn vị các công ty vận tải, nhà hàng, khách sạn xây dựng chương trình tour, giá cả hợp lý, chủ động cơ sở lưu trú, chất lượng dịch vụ đáp ứng nhu cầu của du khách.

Cơ sở lưu trú trên địa bàn đã chủ động nâng cao chất lượng dịch vụ, chấn chỉnh cung cách phục vụ, chỉnh trang cơ sở, nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, có chế độ giảm giá nhằm sẵn sàng tiếp đón và phục vụ khách du lịch đảm bảo. Nhiều dịch vụ xe đưa đón tham quan tốt, các phương tiện thủy nội địa chở khách tham quan lặn biển ngắm san hô ở các hòn đảo nhỏ đảm bảo chất lượng.

Ban quản lý các Khu du lịch phối hợp Đoàn kiểm tra liên ngành huyện, rà soát phân công nhân viên trực cứu hộ các bãi biển công cộng, chỉ đạo các Khu du lịch có phương án, phương tiện chủ động, sẵn sàng đảm bảo an toàn cho khách du lịch, phối hợp các cơ quan, đơn vị triển khai cứu hộ khi có tai nạn xảy ra.

Trong dịp Lễ Quốc khánh 2/9 năm nay dự báo thời tiết đẹp, biển tốt, kỳ nghỉ kéo dài, Côn Đảo là điểm đến tham quan lý tưởng hấp dẫn cho gia đình, cơ quan và các đoàn khách du lịch trong nước và quốc tế. Hy vọng Côn Đảo sẽ tiếp đón và mang đến cho du khách cảm giác là thiên đường du lịch trải nghiệm và khám phá.

 

Nguồn tin: Tin, ảnh Hải Nhân

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây