Du lịch Côn Đảo - Khách sạn côn đảo - Điểm tham quan côn đảo

https://condao.com.vn


BÃI BIỂN CÔN ĐẢO – ĐỊA ĐIỂM LÝ TƯỞNG ĐỂ TỔ CHỨC DU LỊCH TEAM BUILDING

Du lịch team building là hoạt động được các doanh nghiệp tổ chức định kỳ hàng năm. Ngoài mục đích cho nhân viên nghỉ ngơi thư giãn sau thời gian làm việc căng thẳng, team building còn giúp xây dựng tinh thần đội nhóm và phát huy sự đoàn kết giữa các thành viên trong công ty.
 
BÃI BIỂN CÔN ĐẢO – ĐỊA ĐIỂM LÝ TƯỞNG ĐỂ TỔ CHỨC DU LỊCH  TEAM BUILDING
Những năm gần đây, Du Lịch Team Building đang dần trở thành xu thế và được rất nhiều du khách quan tâm và yêu thích, đặc biệt là các công ty, tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp, các nhóm du khách có số lượng nhiều thành viên đi du lịch. Côn Đảo được các doanh nghiệp ưu ái khi chọn là điểm đến để tổ chức các hoạt động du lịch team building cho công ty của mình. Cùng điểm qua một vài bãi biển lý tưởng tổ chức team building tại Côn Đảo.
1. Bãi Đầm Trầu
Bãi Đầm Trầu cách trung tâm thị trấn khoảng 13km. Bãi Đầm Trầu sở hữu bãi biển xinh đẹp với bãi cát dài và mịn. Là một trong những bãi biển vẫn còn lưu giữ được nét mộc mạc, tự nhiên và hoang sơ. Đặc biệt, tiết trời và nhiệt độ không gay gắt nên có thể tổ chức các hoạt động team building biển vào bất kể thời điểm nào trong năm. 
Bãi Đầm Trầu cuốn hút du khách đến check-in, hứa hẹn đem đến những tấm hình “săn máy bay” có một không hai.
Bãi Đầm Trầu còn là nơi được các công ty dịch vụ tổ chức team building chọn làm nơi diễn ra các hoạt động chinh phục thử thách, chèo SUP và chiêm ngưỡng vẻ đẹp, hoang sơ mĩ miều của vùng biển có một không hai này.  
team building
Ảnh: sưu tầm
Một số trò chơi team building tổ chức tại Bãi Đầm Trầu:
* Bóng chuyền khổng lồ: Tất cả các thành viên đều tham gia, trong sân bóng sẽ có 2 đội thi đấu 1 lần, số lượt chạm bao nhiêu lần không quan trọng, quan trọng là đưa được bóng sang bên cho đội đối thủ.
2. Bãi biển An Hải
Bãi biển An Hải nằm ngay trung tâm huyện Côn Đảo, từ trung tâm huyện ra bãi biển mất khoảng 10 phút. Biển Côn Đảo đẹp, sóng phẳng, nước trong, bờ biển có dải cát trắng dài, rất sạch, ven bờ có hàng cây dương cổ thụ, thích hợp cho những ai thích du lịch, chụp ảnh và dã ngoại ngoài trời. Đây là địa điểm được khá nhiều công ty, các nhà tổ chức team building biển  không ngần ngại lựa chọn là điểm đến trong chuyến hành trình. Từ Bãi An Hải là hướng nhìn đẹp và bao quát được cả đảo, bạn sẽ cảm nhận được sự bao la của biển trời nơi đây.  
301563688 1396357137960928 2899668852365511837 n

Một số trò chơi team building tổ chức tại Bãi An Hải:
*Đá banh đồng đội: 2 đội thi đấu loại trực tiếp. Thủ môn được pháp sử dụng tay, các cầu thỉ khác chỉ dùng chân. Cầu thủ luôn đi thành một cặp và không bỏ rơi đồng đội. Đội nào giành 3 điểm trước, đội đó sẽ chiến thắng.
MỘT SỐ LƯU Ý KHI TỔ CHỨC TEAM BUILDING TẠI BÃI BIỂN CÔN ĐẢO
- Phải có sự đồng ý của UBND huyện Côn đảo
- Trong quá trình tổ chức phải đảm bảo tiếng ồn theo quy định, công tác phòng cháy chữa cháy, an ninh trật tự, an toàn cho du khách; vệ sinh môi trường sau khi kết thúc trò chơi tập thể
- Các trò chơi phải đảm bảo thuần phong mỹ tục người Việt Nam
 

Tác giả bài: hngan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây