Du lịch Côn Đảo - Khách sạn côn đảo - Điểm tham quan côn đảo

https://condao.com.vn


Việt Nam vào top quốc gia đáng sống với người nước ngoài

Việt Nam đứng thứ 8 trong danh sách các quốc gia nơi người nước ngoài sẽ cảm thấy hạnh phúc nhất để sống và làm việc.
Việt Nam vào top quốc gia đáng sống với người nước ngoài

Một nghiên cứu mới đây của tổ chức InterNations, cộng đồng lớn nhất cho người nước ngoài sinh sống và làm việc trên toàn thế giới, đưa ra danh sách các quốc gia khiến người nước ngoài cảm thấy hạnh phúc nhất để sống. Trong đó, Việt Nam đứng thứ 8.

Người nước ngoài có thể tận hưởng cuộc sống thoải mái với mức lương thấp ở Việt Nam. Ảnh: Vietnambreakingnews.

 

Tổ chức này đã lấy ý kiến từ hơn 14.000 người ngoại quốc, với 174 quốc tịch và sống ở 191 quốc gia khác nhau để đánh giá dựa trên tiêu chí: giải trí, niềm vui cá nhân, du lịch, giao thông...

Việt Nam được du khách từ Tây Âu đánh giá cao bởi họ có thể sống thoải mái chỉ với mức lương thấp theo tiêu chuẩn của châu Âu. Nơi đây cũng có nhiều cảnh đẹp, các hoạt động thú vị để khám phá.

Phillipines là quốc gia đứng đầu châu Á và đứng thứ 4 trong danh sách có thể khiến du khách hạnh phúc nhất. Người nước ngoài đánh giá cao quốc đảo này bởi thái độ thân thiện với trẻ em và chi phí sống thấp còn Thái Lan đứng thứ 7.

Quốc gia khiến người nước ngoài sống vui vẻ nhất là Costa Rica, nơi tất cả mọi tầng lớp xã hội đều cảm thấy vui vẻ nhất để sống, từ thương nhân, chủ doanh nghiệp, nhân viên bán thời gian hay nhân viên nghỉ hưu. Tiếp theo là Malta, Mexico, Philippines, Ecuador, New Zealand, Thailand, Việt Nam, Panama và Tây Ban Nha.

Nguồn tin: Theo Báo vnexpress

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây