Côn Đảo tiếp tục triển khai Bộ quy tắc văn minh ứng xử trong du lịch

Thứ ba - 22/09/2020 14:17
Theo thông tin từ Ban quản lý Khu du lịch quốc gia Côn Đảo, việc tiếp tục thực hiện tuyên truyền Bộ quy tắc ứng xử văn minh trong du lịch là hết sức cần thiết nhằm thông qua đó, gửi đến khách du lịch thông điệp sạch sẽ, thân thiện, đồng bộ và chuyên nghiệp tạo hình ảnh du lịch Côn Đảo thân thiện. 
Năm 2020, Ban quản lý Khu du lịch quốc gia Côn Đảo cho biết tiếp tục triển khai xuống 130 cơ sở lưu trú gắn niêm yết Bộ quy tắc ứng xử văn minh du lịch với những điều cần làm đối với các cơ sở lưu trú là ân cần, chu đáo, niềm nở, chuyên nghiệp với khách. Niêm yết công khai giá và dịch vụ, có trách nhiệm với cộng đồng địa phương. Không xả thải gây tác động xấu đến môi trường. Không lợi dụng thời điểm đông khách để ép giá, cung cấp dịch vụ kém chất lượng.

co so luu tru                                                                           Quy tắc ứng xử văn minh du lịch đối với cơ sở lưu trú

Và khoảng 45 cơ sở nhà hàng, quán ăn thực hiện niêm yết Quy tắc ứng xử với những điều cần làm như phải tuân thủ quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm trong bảo quản và chế biến thức ăn, đồ uống. Niêm yết thực đơn và giá công khai, phục vụ tận tình, chu đáo, chuyên nghiệp ân cần, có trách nhiệm với môi trường và xã hội. Cam kết không sử dụng các nguyên liệu không đảm bảo, không rõ nguồn gốc, xuất xử. Không lợi dụng thời điểm đông khách để trục lợi. 

nha hang quan an
                                                                                                         Quy tắc ứng xử văn minh du lịch đối với cơ sở nhà hàng, quán ăn

Gần 20 cơ sở mua sắm, quà tặng Côn Đảo, hải sản cũng đồng loạt thực hiện niêm yết Quy tắc ứng xử văn minh du lịch những điều cần làm đối với cơ sở mua sắm phục vụ khách du lịch là thực hiện niêm yết giá công khai, cung cấp thông tin trung thực về sản phẩm, thân thiện, nhiệt tình niềm nở. Không bán hàng giả hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Không chèo kéo đeo bám khách, không bán giá cao, thu lợi bất chính từ khách du lịch. Với thông điệp uy tính, chất lượng và thân thiện. 

don vi van chuyen khach du lich
                                                                                     Quy tắc ứng xử văn minh du lịch đối với cơ sở vận chuyển khách tham quan 

 

Nguồn tin: Hải Nhân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
SỔ TAY GIẢM NHỰA DU LỊCH CÔN ĐẢO
Cuốn sổ tay hướng dẫn giảm nhựa với thông tin liên quan về vật liệu nhựa, về vai trò của chúng trong đời sống và làm sao để sử dụng các sản phẩm từ nhựa một cách bền vững và thân thiện với môi trường hơn.
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập141
  • Hôm nay8,779
  • Tổng truy cập13,602,575
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây