Cùng điểm qua các cung đường Côn Đảo Run Challenge 2024

Thứ năm - 30/05/2024 10:52
Giải chạy đa địa hình đặc biệt và hòa mình vào "Bản giao hưởng của hải đảo" cùng Côn Đảo Run Challenge 2024 sẽ được diễn ra từ ngày 07-8/6/2024. Chưa đầy một tuần nữa sự kiện sẽ được diễn ra, mọi người cùng điểm qua các cung đường của giải chạy năm nay nhé!
 🏃CUNG ĐƯỜNG 6KM CÔN ĐẢO RUN CHALLENGE
- Từ Cổng xuất phát (Vườn quốc gia Côn Đảo) đến km2: VĐV chạy 2km đường nhựa xuống dốc nhẹ đến chân núi lên Sở Rẫy.
- Từ km2 đến km4 (CP1): VĐV leo núi Sở Rẫy, quãng đường leo lên khoảng 1km, độ cao 250m và xuống dốc dài khoảng 1km đến CP1 dưới chân núi. Tại đây VĐV có thể nạp nước uống, điện giải, trái cây hoặc được hỗ trợ y tế.
🆘 Lưu ý: GẦN XUỐNG CP1 ĐƯỜNG XUỐNG ĐỘ DỐC CAO, BTC BỐ TRÍ DÂY THỪNG ĐỂ VĐV CÓ THỂ BÁM TAY XUỐNG AN TOÀN.
- Từ km4 về đích (Vườn quốc gia Côn Đảo): VĐV chạy khoảng 2km đường nhựa dốc nhẹ về đích.
📍 Tại các CP đều hỗ trợ: Nước suối, điện giải, trái cây, y tế.

441868270 122148365828216048 7312212242182980252 n

🏃CUNG ĐƯỜNG 20KM CÔN ĐẢO RUN CHALLENGE
- Từ Cổng xuất phát (Vườn quốc gia Côn Đảo) đến km14: VĐV chạy đường nhựa trong các cung đường ven khu dân cư, chạy tiếp theo đường Cỏ Ống ôm trọn cung đường nhựa ven biển qua các địa danh tuyệt đẹp của Côn Đảo: Mũi Chân Chim, Mũi Tàu Bể.
🆘 Lưu ý: VĐV LƯU Ý QUAN SÁT PHƯƠNG TIỆN GIAO THÔNG, CHẠY SÁT LỀ ĐƯỜNG KHI DI CHUYỂN TRÊN CUNG ĐƯỜNG NÀY, VÌ ĐÂY LÀ TUYẾN ĐƯỜNG DẪN RA SÂN BAY.
- Từ km14 đến Về đích (Vườn quốc gia Côn Đảo): VĐV bắt đầu leo cung đường lên núi Chúa theo tuyến đường mòn Cỏ Ống – Núi Chúa – Ma Thiên Lãnh về đích. Quãng đường leo khoảng 4km với độ cao 500m và quãng đường xuống dốc khoãng 2km.
- VĐV KHI DI CHUYỂN TRÊN QUÃNG ĐƯỜNG NÀY, ĐƯỜNG TRƠN VÀ CÓ THỂ CÓ RÊU NHẸ DO BẮT ĐẦU VÁO MÙA MƯA. BTC KHUYẾN CÁO VĐV NÊN DÙNG GIÀY TRAIL HOẶC GIÀY CHO ĐỊA HÌNH CITY TRAIL (ĐẾ DÀY VỪA PHẢI, CÓ GAI THẤP) ĐỂ TĂNG ĐỘ BÁM KHI DI CHUYỂN.
📍 Tại CP11: BTC chuẩn bị đồ ăn nóng cho VĐV bổ sung năng lượng

441497868 122148369710216048 391970415721638364 n

🏃CUNG ĐƯỜNG 32KM CÔN ĐẢO RUN CHALLENGE
- Từ Cổng xuất phát (Vườn quốc gia Côn Đảo) đến km12: VĐV chạy đường nhựa trong các cung đường ven khu dân cư, chạy tiếp theo đường Cỏ Ống ôm trọn cung đường nhựa ven biển qua các địa danh tuyệt đẹp của Côn Đảo: Mũi Chân Chim, Mũi Tàu Bể. Quãng đường này dài khoảng 12km, BTC bố trí 3 Trạm hỗ trợ (CP7, CP8, CP9 cách nhau khoảng 4km).
- Từ km12 đến km23 : VĐV di chuyển từ đường nhựa Cỏ Ống xuống cung đường cát băng qua Sân Bay dẫn vào Vịnh Đầm Tre dài khoảng 2,5km. CP10 nằm cuối cung đường cát với đầy đủ nước uống, điện giải, trái cây hoặc được hỗ trợ y tế. VĐV theo đường mòn vào Vịnh Đầm Tre và quay ngược lại CP10 với quãng đường dài khoảng 6 km, độ cao 150m. Sau khi quay lại CP10, VĐV tiếp tục chạy men theo cung đường cát băng qua Sân Bay về đường nhựa Cỏ Ống.
- VĐV KHI DI CHUYỂN TRÊN QUÃNG ĐƯỜNG NÀY, ĐƯỜNG TRƠN VÀ CÓ THỂ CÓ RÊU NHẸ DO BẮT ĐẦU VÁO MÙA MƯA. BTC KHUYẾN CÁO VĐV NÊN DÙNG GIÀY TRAIL HOẶC GIÀY CHO ĐỊA HÌNH CITY TRAIL (ĐẾ DÀY VỪA PHẢI, CÓ GAI THẤP) ĐỂ TĂNG ĐỘ BÁM KHI DI CHUYỂN.
- VĐV CẦN NẠP ĐẦY ĐỦ NƯỚC TẠI CP10
- Từ km23 đến km25: VĐV chạy 2km theo cung đường nhựa đường Cỏ Ống về lối mòn dẫn lên Núi Chúa.
- Từ km25 đến Về đích (Vườn quốc gia Côn Đảo): VĐV bắt đầu leo cung đường lên núi Chúa theo tuyến đường mòn Cỏ Ống – Núi Chúa – Ma Thiên Lãnh về đích. Quãng đường leo khoảng 4km với độ cao 500m và quãng đường xuống dốc khỏang 2 km.
📍 Tại CP11 (km27): BTC chuẩn bị đồ ăn nóng cho VĐV bổ sung năng lượng

444945216 122148371876216048 8037977734221101864 n

🏃CUNG ĐƯỜNG 55KM CÔN ĐẢO RUN CHALLENGE
- Từ km2 đến km4 (CP1): VĐV leo núi Sở Rẫy quãng đường leo lên khoảng 1km, độ cao 250m và xuống dốc dài khoảng 1km đến CP1 dưới chân núi.
- Từ km4 đến km27: VĐV chạy theo đường nhựa ven biển cung đường Tây Bắc, chạy tiếp theo đường Bến Đầm qua các địa danh đặc trưng huyện Côn Đảo như: Bãi Ông Câu, Tái Sinh Zone, Cảng Bến Đầm, Bãi Nhát, Mũi Cá Mập, Bãi Đá Trắng… => Men theo đường Tôn Đức Thắng ven biển qua khu dân cư tập trung huyện Côn Đảo với các địa danh: Cầu Tàu Mới, Cầu Tàu 914, Nhà tưởng niệm Anh hùng LLVT Võ Thị Sáu, Nhà Tù Côn Đảo, Sở Lò Vôi… => Nhập chung vào đường chạy các cự ly 20km và cự ly 32 km tại km 27 của cự ly 55km. Quãng đường này có 6 CP (CP1, CP2, CP3, CP4, CP5, CP6, cách nhau khoảng 4km).
📍 Tại CP6: BTC chuẩn bị đồ ăn nóng cho VĐV bổ sung năng lượng sau khi vượt qua đêm dài.
- Từ km27 đến km36: VĐV chạy theo đường Cỏ Ống ôm trọn cung đường nhựa ven biển qua các địa danh tuyệt đẹp của Côn Đảo: Mũi Chân Chim, Mũi Tàu Bể. Quãng đường này dài khoảng 12km, BTC bố trí 3 Trạm hỗ trợ (CP7, CP8, CP9 cách nhau khoảng 4km).
- VĐV LƯU Ý QUAN SÁT PHƯƠNG TIỆN GIAO THÔNG, CHẠY SÁT LỀ ĐƯỜNG KHI DI CHUYỂN TRÊN CUNG ĐƯỜNG NÀY, VÌ ĐÂY LÀ TUYẾN ĐƯỜNG DẪN RA SÂN BAY.
- Từ km36 đến km47 : VĐV di chuyển từ đường nhựa Cỏ Ống xuống cung đường cát băng qua Sân Bay dẫn vào Vịnh Đầm Tre dài khoảng 2,5km. CP10 nằm cuối cung đường cát với đầy đủ nước uống, điện giải, trái cây hoặc được hỗ trợ y tế. VĐV theo đường mòn vào Vịnh Đầm Tre và quay ngược lại CP10 với quãng đường dài khoảng 6km, độ cao 150m. Sau khi quay lại CP10, VĐV tiếp tục chạy men theo cung đường cát băng qua Sân Bay về đường nhựa Cỏ Ống.
- VĐV CẦN NẠP ĐỦ NƯỚC TẠI CP10

- Từ km47 đến km49: VĐV chạy 2km theo cung đường nhựa đường Cỏ Ống về lối mòn dẫn lên Núi Chúa.
- Từ km49 đến Về đích (Vườn quốc gia Côn Đảo): VĐV bắt đầu leo cung đường lên núi Chúa theo tuyến đường mòn Cỏ Ống – Núi Chúa – Ma Thiên Lãnh về đích. Quãng đường leo khoảng 4km với độ cao 500m và quãng đường xuống dốc khoãng 2km.
📍 Tại CP11: BTC chuẩn bị đồ ăn nóng cho VĐV bổ sung năng lượng sau khi vượt qua đêm dài.
- VĐV KHI DI CHUYỂN TRÊN QUÃNG ĐƯỜNG NÀY, ĐƯỜNG TRƠN VÀ CÓ THỂ CÓ RÊU NHẸ DO BẮT ĐẦU VÀO MÙA MƯA. BTC KHUYẾN CÁO VĐV NÊN DÙNG GIÀY TRAIL HOẶC GIÀY CHO ĐỊA HÌNH CITY TRAIL (ĐẾ DÀY VỪA PHẢI, CÓ GAI THẤP) ĐỂ TĂNG ĐỘ BÁM KHI DI CHUYỂN.
📍 Tại CP6 và CP11: BTC chuẩn bị đồ ăn nóng cho VĐV bổ sung năng lượng

441492855 122148374684216048 3053664826645221962 n

CUT-OFF TIME TẠI CÔN ĐẢO RUN CHALLENGE 2024 🔥
⏱️ Thời gian hoàn thành quy định (Cut-off time) là thời gian tối đa để vận động viên hoàn thành cuộc đua với cự ly đã đăng ký. COT và thời gian xuất phát ứng với từng cự ly của Côn Đảo Run Challenge 2024 như sau:
✔️ 5⃣5⃣km: xuất phát lúc 02:00 sáng 08/06, COT 1⃣4⃣ tiếng
✔️ 3⃣2⃣km: xuất phát lúc 05:00 sáng 08/06, COT 1⃣0⃣ tiếng
✔️ 2⃣0⃣km: xuất phát lúc 06:00 sáng 08/06, COT 6⃣ tiếng
✔️ 6⃣km: xuất phát lúc 06:30 sáng 08/06, COT 3⃣ tiếng

444458181 122148573980216048 9003426112357425950 n

🚩 Các vận động viên sẽ phải hoàn thành trong thời gian giới hạn và yêu cầu COT (Cut-off Time) trên đường chạy của mỗi cự ly thi đấu. Những vận động viên chạy tới điểm COT sau thời gian quy định sẽ được ghi nhận là KHÔNG hoàn thành giải chạy (DNF - Did Not Finish). Thời gian thi đấu được tính theo đồng hồ thời gian xuất phát của Ban Tổ chức.

Hẹn gặp tại Côn Đảo Run Challenge 2024 - Bản giao hưởng của Hải đảo!!!

Tác giả bài: nguyenthanh

Tags: , , , ,

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
SỔ TAY GIẢM NHỰA DU LỊCH CÔN ĐẢO
Cuốn sổ tay hướng dẫn giảm nhựa với thông tin liên quan về vật liệu nhựa, về vai trò của chúng trong đời sống và làm sao để sử dụng các sản phẩm từ nhựa một cách bền vững và thân thiện với môi trường hơn.
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập114
  • Hôm nay9,660
  • Tổng truy cập18,694,946
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây