Check-in Côn Đảo: Bỏ túi các “TỌA ĐỘ” đẹp mê hồn không thể bỏ lỡ

Thứ ba - 27/09/2022 10:47
Bãi Nhát
Nhắc đến điểm check-in Côn Đảo nhất định phải kể tới đầu tiên chính là Bãi Nhát. Đây có thể coi là một trong những khung cảnh biển đẹp và được check-in nhiều nhất tại Côn Đảo mà du khách không thể bỏ qua. Đặc biệt khi đứng từ Bãi Nhát nhìn về phía bên tay phải có thể ngắm trọn Đỉnh Tình Yêu đầy thú vị.
Sở hữu vẻ đẹp thơ mộng trữ tình, chỉ cách trung tâm Côn Đảo 6km về phía Đông Nam. Bạn có thể dễ dàng đến đây bằng cách thuê xe máy hoặc di chuyển bằng xe điện. Đây là địa điểm cực kỳ thích hợp để đi bộ ngắm cảnh hay check-in, chắc chắn bạn sẽ bỏ túi cho mình những tấm ảnh hớp hồn đấy!  Đặc biệt là vào khoảnh khắc hoàng hôn buông xuống vàng rực trên biển. Biển xanh, cát trắng trải dài pha trộn với ánh nắng màu cam rực rỡ xuyên qua mặt biển nhấp nhô lấp lánh như dải lụa đa sắc màu tạo nên thiên nhiên hùng vỹ tuyệt đẹp.
Bãi Nhát - Côn Đảo
Hoàng hôn trên Bãi Nhát
Bãi Nhát

Bãi Đầm Trầu
Một trong nhũng địa điểm săn máy bay độc lạ mà chỉ khi đến với Côn Đảo bạn mới được trải nghiệm mà thôi. Bãi Đầm Trầu nằm gần sân bay Cỏ Ống và cách thị trấn khá xa, khoảng 14km. Từ lâu, nơi đây luôn là điểm đến thú vị và thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước nhờ vẻ đẹp hoang sơ, thanh bình với bờ cát trắng trải dài và cả những khoảnh khắc “có một không hai” khi vừa tắm biển vừa ngắm  máy bay hạ cánh xuống sân bay bên cạnh bãi biển.
Đặt chân lên Đầm Trầu, bạn sẽ đắm chìm trong vòng tay của thiên nhiên mà tạm thời gác sang một bên những ồn ào, mệt mỏi trong cuộc sống hàng ngày. Hít thở không khí trong lành, uống một trái dừa mát lạnh, đắm mình trong nước biển trong vắt hay đơn giản chỉ nằm trên cát nghe tiếng sóng biển cũng quá đỗi tuyệt vời rồi.
Bãi Đầm Trầu
Bãi Đầm Trầu
"Săn máy bay" tại Bãi Đầm Trầu
Clip săn máy bay tại Bãi Đầm Trầu 
vn20220507_084619_1.mp4
Mũi Chim Chim
Mũi Chim Chim nằm trên đường Cỏ Ống, cách sân bay Cỏ Ống khoảng 6,5km. Đây là một mỏm đá nhô ra biển. Đoạn đường Cỏ Ống dẫn tới mũi Chim Chim uốn lượn vô cùng đẹp mắt, cũng là góc được lên hình nhiều trên các mặt báo, các trang mạng xã hội. Đây không chỉ là nơi ngắm bình minh cực đỉnh ở Côn Đảo, mà còn là điểm đến lý tưởng cho những shoot hình ảo diệuHãy thử một lần dậy thật sớm và chạy đến Mũi Chim Chim để tranh thủ được hít thở không khí mát mẻ trong lành dưới ánh ban mai nhẹ nhàng, bạn sẽ phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp ở nơi đây đó.
Mũi chim chim
Bình minh trên mũi Chim Chim
Mũi chim chim

Cầu tàu 914
     “Nơi đây có chiếc cầu tàu
Mỗi viên đá xếp một đầu người rơi”
Cầu tàu 914 nằm ngay trung tâm thị trấn Côn Đảo đã trở thành biểu tượng của một lịch sử hào hùng và đau thương. Cầu tàu 914 được đặt tên theo số người thiệt mạng trong quá trình xây dựng cầu cảng, ước tính có 914 tù nhân ngã xuống do lao động và bị tai nạn trong quá trình xây dựng cầu, con số chỉ là ước tính, trên thực tế con số này có thể lên tới hàng nghìn.
Cầu tàu 914 ngày nay vẫn nằm đó vững chắc và uy nghiêm như để tưởng niệm những người đã hy sinh vì tư do dân tộc nhưng lại khoác lên mình một diện mạo sức sống mới, nơi bình yên Côn Đảo để du khách đến tham quan, chụp ảnh và ôn lại những trang sử hào hùng.
Cầu tàu 914
Cầu Tàu 914 xừa và nay
Cầu tàu 914

Cung đường biển Cỏ Ống
Nếu xuất phát từ thị trấn vào lúc sáng sớm, trước 7h. Khi đó bạn sẽ thấy một con đường biển rực rỡ dưới nắng vàng và bãi biển Đầm Trầu còn tinh sương với bãi cát vàng rộng mênh mang phẳng lì, láng bóng, không một dấu chân người. Chạy dọc theo cung đường này, bạn có thể dừng bất kì chỗ nào để check-in sống ảo, vì chỗ nào cũng đẹp đến nao lòng. Đặc biệt bạn còn có dịp bắt gặp những chú khỉ ở ven đường nữa đấy!
Cung đường côn đảo

Cung đường Tây Bắc Côn Đảo
Đây là cung đường chạy sâu vào Vườn quốc gia Côn Đảo nên hai bên đường trải dài những hàng cây cổ thụ. Cung đường này được thiết kế theo kiểu vòng tròn, chạy nối dài quanh hầu hết các địa điểm nổi tiếng của Côn Đảo như Bãi Nhát, Mũi Cá Mập... Thật sự thú vị đúng không?
Tây Bắc
Đường Tây Bắc
Cung đường nối dài Tây Bắc (Ảnh: sưu tầm)

 

Tác giả bài: hngan

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
SỔ TAY GIẢM NHỰA DU LỊCH CÔN ĐẢO
Cuốn sổ tay hướng dẫn giảm nhựa với thông tin liên quan về vật liệu nhựa, về vai trò của chúng trong đời sống và làm sao để sử dụng các sản phẩm từ nhựa một cách bền vững và thân thiện với môi trường hơn.
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập111
  • Hôm nay24,197
  • Tổng truy cập12,991,340
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây