Nhà hàng Poulo Condore

Thứ năm - 23/05/2019 21:54
Từ khung cảnh sân vườn phóng tầm nhìn bao quát ra biển, du khách có thể cảm nhận được sự yên bình, thanh tao và nhẹ nhàng của cuộc sống. Tạo thêm hương vị của tách cà phê buổi sáng cũng như tăng thêm chất đậm đà của các món ăn khi thực khách dùng bữa tại nhà hàng Poulo Condore của KDL Sài Gòn Côn Đảo.

Địa chỉ: 18- 24 tôn Đức Thắng - Côn Đảo  

Số điện thoại: 064 3830 336 – 3830 337

Thưởng thức vẻ đẹp của biển từ khu vườn, du khách sẽ cảm thấy thoải mái, yên tĩnh với bầu không khí hòa bình. Thưởng thức hương vị một tách cà phê buổi sáng cũng như tạo vị giác ngon miệng tại nhà hàng Poulo Condore. Nhà hàng Poulo Condore với sức chứa hơn 300 chỗ ngồi, chuyên phục vụ tiệc cưới, hội họp, họp nhóm. Hơn nữa, các đầu bếp của nhà hàng có thể chuẩn bị các món ăn hải sản theo yêu cầu của thực khách và thực đơn đặc biệt các món ăn ba miền Việt Nam. Hãy đến với nhà hàng để thưởng thức hương vị của cuộc sống và chuyến đi của bạn thêm nhiều ý nghĩa hơn.

Nguồn tin: Theo dulichbrvt.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Tin xem nhiều
SỔ TAY GIẢM NHỰA DU LỊCH CÔN ĐẢO
Cuốn sổ tay hướng dẫn giảm nhựa với thông tin liên quan về vật liệu nhựa, về vai trò của chúng trong đời sống và làm sao để sử dụng các sản phẩm từ nhựa một cách bền vững và thân thiện với môi trường hơn.
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập111
  • Hôm nay691
  • Tổng truy cập13,560,932
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây