Côn Đảo “đi hoài không chán”

Thứ ba - 24/10/2023 16:18
Không chỉ đơn thuần là một chuyến đi chơi, có những hành trình du lịch mang trong đó trải nghiệm thực sự đáng nhớ về một vùng đất. Và chuyến đi đặc biệt đến Côn Đảo, nơi "ẩn chứa năng lượng hạnh phúc".
Không chỉ đơn thuần là một chuyến đi chơi, có những hành trình du lịch mang trong đó trải nghiệm thực sự đáng nhớ về một vùng đất. Chuyến đi đặc biệt đến Côn Đảo, nơi "ẩn chứa năng lượng hạnh phúc".
Côn Đảo – huyện đảo ngoài khơi của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Nằm cách trung tâm TP.Vũng Tàu khoảng 185km, với diện tích rộng gần 76km2, bao gồm 16 hòn đảo lớn nhỏ khác nhau. Côn Đảo được ví như thiên đường du lịch nghỉ dưỡng, không chỉ bởi cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, nhịp sống bình yên, ý nghĩa lịch sử đặc biệt của Côn Đảo càng làm cho nơi đây trở nên thu hút, là điểm đến không thể bỏ lỡ trên hành trình khám phá vẻ đẹp bất tận củaViệt Nam. Từ lâu, du khách đã biết đến nơi đây với vẻ đẹp bình yên, hoang sơ và cả những khung cảnh tuyệt vời dành cho ai muốn có một album ảnh đẹp.
flycam 4fb d 3
Đến Côn Đảo, trải nghiệm rõ ràng nhất chính là trở về với thiên hoang sơ, yên bình
Đúng như miêu tả và tưởng tượng, ngay khi đặt chân đến Côn Đảo, du khách đã có ngay những cảm nhận thật sự đặc biệt: Khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, huyền ảo. Không khí trong lành với những bãi biển dài tít tắp, trong xanh tận đáy. Là những ngọn cả ven đường vươn mình ra đón ánh sáng, là ánh hoàng hồn chiều tà nhuộm màu rực rỡ trước khi kết thúc một ngày tuyệt đẹp, là tiếng sóng vỗ vào bờ rì rào, du dương như một bản hòa ca cùng các vì sao đang nhảy múa. Tất cả tại nên một bực tranh Côn Đảo gần gũi, mộc mạc nhưng hoang sơ – bí ẩn và "ẩn chứa năng lượng hạnh phúc"
flycam 4fb f 3
 
f1 honcau f 3
 
z4257869132250 8abcd9a037bb7eb5be4f6a0a12ff5a69
Côn Đảo – nơi chất chứa tình yêu thương
Không chỉ là thiên nhiên hoang sơ, điều được du khách hết sức để tâm, và khẳng định rằng Côn Đảo là "một nơi rất đáng được yêu", chính là những người dân nơi đây. Đến Côn Đảo không lo mất xe, cũng chẳng cần phải cất chìa khóa. Cứ để xe một góc nào đó rồi đi thăm thú, tối đến cũng không cần đẩy xe vào nhà. Hay không biết đường đi đến chỗ nào, cứ đưa cái ảnh hỏi, người dân ở đây mà rảnh thì sẽ dắt đi tận nơi.
image 20231005164903 6

Mọi người ở đây rất sẵn lòng giúp đỡ những ai đến thăm, tư vấn mọi thứ nhiệt tình, giới thiệu tất tần tật về chỗ ăn, chỗ chơi, đaẹc sản địa phương... một cách nhiệt thành, cảm giác như họ ý thức được nơi này là điểm du lịch mới, cần được hồ hởi quáng bá, vui lòng khách đến vừa lòng khách đi. Hay đó chính là sự thật thà, chân chất của người dân nơi đây. Chỉ cần dạo một vòng trên trang Dân Côn Đảo, là vô số những câu chuyện ấm lòng về hành động "Nhặt được của rơi, trả người đánh mất"... 
 
f0 toancanh r 3
 
f0 toancanh d 1

Mỗi du khách sẽ có những trải nghiệm, cách trải nghiệm, mong đợi trải nghiệm khác nhau khi đặt chân đến một vùng đất mới. Và hy vọng là Côn Đảo dù ở trải nghiệm nào: du lịch tâm linh, du lịch sinh thái hay du lịch nghỉ dưỡng vẫn luôn thật đẹp, thân thiện và hiếu khách trong lòng tất cả mọi người. Để du khách khi đặt chân đến đây đều vấn vương muốn quay trở lại thêm nhiều lần nữa.
Một số chi phí tham khảo cho chuyến đi Côn Đảo:
- Vé máy bay Sài Gòn – Côn Đảo: 1300k – 1.800k/chiều.
- Thuê xe máy: 150k - 200k/ngày.
- Homestay: 500k - 1 triệu/ngày tuỳ lựa chọn.
- Tour Hòn Bảy Cạnh (thả rùa + lặn ngắm san hô): 850k/người.
- Tour Hòn Cau (chèo SUP + lặn ngắm san hô): 850k – 950k/người

 

Tác giả bài: hngan

 Tags: , , , , , ,

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
SỔ TAY GIẢM NHỰA DU LỊCH CÔN ĐẢO
Cuốn sổ tay hướng dẫn giảm nhựa với thông tin liên quan về vật liệu nhựa, về vai trò của chúng trong đời sống và làm sao để sử dụng các sản phẩm từ nhựa một cách bền vững và thân thiện với môi trường hơn.
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập132
  • Hôm nay11,409
  • Tổng truy cập18,398,352
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây