Tuyến tham quan: Thị trấn Côn Đảo – Hồ An Hải – Núi Thánh Giá

Thứ năm - 13/06/2019 16:32
Từ trung tâm Thị trấn Côn Đảo có thể đi bằng ôtô hoặc xe máy, xe đạp  để đến điểm đầy thú vị và thách thức du khách. Leo núi, khám phá thiên nhiên, ngắm cảnh thư giãn… được cho là loại hình du lịch thể thao. Đây là tuyến du lịch rất thích hợp cho những du khách thích vận động leo núi. Từ trung tâm du khách sẽ đi theo con đường Huỳnh Thúc Kháng để đến chân núi Thánh Giá, nằm ngay trên đường đi, du khách sẽ được đi ngang qua khu hồ An Hải, đây là hồ nước ngọt lớn được dùng để cung cấp nước ngọt cho toàn huyện đảo. Du khách sẽ thấy thú vị khi được ngắm rất nhiều hoa sen đang nở rực rở trong Hồ và sẽ ngạc nhiên khi bắt gặp các loài động thực vật chỉ có ở một vùng phù sa nước ngọt nhưng lại đang hiện hữu ngay giữa nơi biển khơi này. Du khách sẽ mất khoảng hơn một giờ đồng hồ leo núi để đến được ngọn núi Thánh Giá cao 577m , đây là ngọn núi cao nhất của quần đảo Côn Đảo. Để chinh phục đỉnh núi này du khách sẽ đi xuyên qua những cánh rừng nguyên sinh mát lạnh và được thấy rất nhiều loài động, thực vật rừng quý hiếm và có những loài đặc hữu ở Côn Đảo.
Cảm giác thật tuyệt khi lên tới đỉnh núi, tất cả những mệt nhọc vừa trải qua của du khách sẽ bị quên đi khi được hòa mình vào một bầu không khí trong lành, với những đám mây bao phủ xung quanh thật mát mẻ. Từ trên đỉnh núi này, du khách có thể quan sát toàn cảnh quần đảo Côn Đảo, với rừng, biển cả mênh mong và những hòn đảo nhỏ nằm xung quanh đảo lớn Côn Sơn.
 
Núi thánh giá
Chụp ảnh từ đỉnh núi Thánh Giá
 
Núi Thánh Giá - Côn Đảo
Hồ An hải - Côn Đảo
Hoa Sen hồ An Hải

Nguồn tin:  BQL du lịch Côn Đảo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
SỔ TAY GIẢM NHỰA DU LỊCH CÔN ĐẢO
Cuốn sổ tay hướng dẫn giảm nhựa với thông tin liên quan về vật liệu nhựa, về vai trò của chúng trong đời sống và làm sao để sử dụng các sản phẩm từ nhựa một cách bền vững và thân thiện với môi trường hơn.
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập114
  • Hôm nay9,040
  • Tổng truy cập14,423,660
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây