Khai mạc hội báo xuân Kỷ Hợi

Thứ sáu - 24/05/2019 17:40
Sáng ngày 27-1 (nhằm ngày 22 Tết Kỷ Hợi 2019), Thư viện huyện Côn Đảo đã tổ chức khai mạc Hội báo xuân với chủ đề “Xuân hội ngộ”.

Hội báo Xuân Kỷ Hợi 2019 có 6 phòng trưng bày, giới thiệu đến công chúng 30 thông tin chuyên đề chọn lọc xuân, hơn 450 ấn phẩm xuân của Trung ương, báo ngành và các tỉnh thành trong cả nước; hơn 800 đầu sách, báo, tạp chí viết về Đảng, Bác Hồ, danh nhân lịch sử, văn hóa các dân tộc, Trường Sa – Hoàng Sa, Côn Đảo anh hùng,... Bên cạnh đó, tại hội báo xuân 2019 còn trưng bày 20 bức tranh đạt giải của các em thiếu nhi quận 6 Thành phố Hồ Chí Minh gửi tặng Thư viện Côn Đảo; góp phần làm cho các gian trưng bày và phòng đọc báo Xuân phong phú, hấp dẫn.

Hội báo xuân Kỷ Hợi 2019 không chỉ phong phú về đầu sách và đa dạng về nội dung nội dung mà còn có không gian trưng bày đẹp, hấp dẫn. Từ những cuốn sách tưởng chừng như vô hồn và khô khan, nhưng với ý tưởng sáng tạo và sự khéo léo, các thủ thư đã tạo nên không gian trưng bày sinh động và mang tính nghệ thuật. Mỗi phòng trưng bày là một chủ đề với các mô hình như: Huyền thoại Côn Đảo, nhớ mãi ơn người, thuyền Xuân, ký ức đại thắng mùa xuân năm 1975, tình tgười lính biển, tri ân và Xuân hội ngộ.

Thông qua hội báo xuân Kỷ Hợi 2019 nhằm tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, những thành tựu kinh tế - xã hội của đất nước và của địa phương; Đồng thời, tạo không khí vui tươi, phấn khởi và làm phong phú thêm các hoạt động văn hóa trên địa bàn huyện nhân dịp Tết Nguyên Đán.

Ngay sau lễ khai mạc, đông đảo cán bộ - chiến sĩ và nhân dân địa phương đã thăm quan các phòng trưng bày sách báo xuân tại Thư viện Côn Đảo.

Hội báo Xuân 2019 sẽ mở cửa phục vụ bạn đọc từ ngày 27-1 đến ngày 27-2-2019.

Nguồn tin: Thái Thủy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
SỔ TAY GIẢM NHỰA DU LỊCH CÔN ĐẢO
Cuốn sổ tay hướng dẫn giảm nhựa với thông tin liên quan về vật liệu nhựa, về vai trò của chúng trong đời sống và làm sao để sử dụng các sản phẩm từ nhựa một cách bền vững và thân thiện với môi trường hơn.
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập125
  • Hôm nay25,235
  • Tổng truy cập12,967,097
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây