Nhiều sản phẩm du lịch ưu đãi hấp dẫn

Thứ sáu - 24/05/2019 19:13
Chiều 5-3, tại Hà Nội diễn ra buổi họp báo thông tin về Vietnam Travel Fest (Travel Fest) - Lễ hội du lịch bán lẻ, chủ đề “Du lịch bốn mùa”, với nhiều chương trình ưu đãi về vé máy bay, voucher nghỉ dưỡng... để du khách có cơ hội “vi vu” trong suốt năm 2019.

Nhiều sản phẩm du lịch ưu đãi hấp dẫn

Ban tổ chức thông tin báo chí về sự kiện Travel Fest 2019.

Hiện tại, thị trường du lịch Việt Nam đang trong giai đoạn bùng nổ và phát triển, hướng đến là ngành kinh tế mũi nhọn của đất nước. Vì vậy, các sản phẩm, dịch vụ ngày càng đa dạng từ phân khúc bình dân đến cao cấp. Và khách du lịch cần trang bị những thông tin mới nhất để lựa chọn sản phẩm phù hợp. Đó là lý do để Travel Fest 2019 lần đầu tiên tại Việt Nam, được Phong Hân JSC, Tạp chí Travellive phối hợp Công ty Aeon Mall tổ chức.

Theo bà Lê Thu Quỳnh, đại diện Ban tổ chức, thời điểm tháng 3 là dịp thích hợp để tổ chức những lễ hội du lịch như Travel Fest. Bởi, hiện nay, phần lớn du khách, đặc biệt trong độ tuổi từ 23 đến 50, gồm các bạn trẻ, nhân viên văn phòng, gia đình và các công ty, doanh nghiệp luôn có kế hoạch cho chuyến du lịch/teambuilding từ rất sớm, thậm chí có nhiều gia đình đặt tour du lịch hè từ trước Tết Nguyên đán. Như vậy, du khách sẽ có cơ hội “săn” combo vé máy bay và khách sạn giá tốt, vé máy bay giá rẻ...

Với quy mô gần 300 gian hàng trên diện tích 10.000 m2 tại Trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên, Travel Fest 2019 tập trung bán các gói/combo, sản phẩm/dịch vụ bao gồm: Vé máy bay, tour du lịch trong nước và quốc tế, gói nghỉ dưỡng cao cấp tại các khách sạn/resort 4* hoặc 5*, vé vào cửa các khu vui chơi giải trí... Bên cạnh đó, tại sự kiện này, khách hàng cũng có cơ hội “săn” nhiều phần quà thiết thực.

Bà Lê Thu Quỳnh, đại diện Ban tổ chức chia sẻ về sự kiện.

Đặc biệt, trong ba ngày diễn ra Lễ hội (15, 16 và 17-3), các thương hiệu tham gia sự kiện đồng loạt tung ra nhiều ưu đãi lớn. Trong đó, phải kể đến cơ hội mua vé máy giá rẻ chỉ từ 299.000 đồng/chiều đối với hành trình nội địa, từ 9 USD với hành trình khứ hồi từ Việt Nam đi nước ngoài của Vietnam Airlines; 10 nghìn vé máy bay của Jetstar Pacific chỉ từ 49.000 đồng, 2.500 voucher nghỉ dưỡng 0 đồng của Hội An Town Resort, gói một nghìn voucher nghỉ dưỡng giá rẻ tại Flamingo Đại Lải; tour du lịch Thái-lan 5N4Đ chỉ từ bốn triệu đồng của Hoàng Việt Travel...

Chia sẻ thêm về sự kiện, bà Lê Minh Phượng, đại diện Tạp chí Travellive, Trưởng Ban tổ chức cho biết: “Không đơn thuần là sự kiện mang tính thương mại, Travel Fest 2019 còn tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa. Đáng chú ý, có sự góp mặt của các travel blogger - những người đã có nhiều kinh nghiệm du lịch, khám phá mọi nẻo đường, đất nước... chia sẻ, tư vấn về hành trình, tài chính, trang phục cho các chuyến đi sao cho phù hợp với mục đích của mỗi người, cũng như cách đi du lịch với trẻ nhỏ...

Với mục tiêu hướng tới tinh thần sống trẻ, không ngần ngại thử thách, sự trải nghiệm, Travel Fest 2019 mang đến những sản phẩm độc đáo, mang tính đột phá cũng như một sân chơi giải trí cho những ai yêu du lịch ở Hà Nội nói riêng và du khách cả nước cũng như quốc tế nói chung.

Bên cạnh đó, du khách tham gia sự kiện cũng có cơ hội trải nghiệm các ứng dụng công nghệ du lịch mới nhất. Cụ thể, đại diện Ngân hàng TP Bank cho biết, khi tải app QuickPay, khách tham gia triển lãm sẽ được cập nhật đầy đủ chi tiết các thông tin khuyến mại tại sự kiện. Đồng thời, có cơ hội bốc thăm với nhiều giải thưởng lớn như: Hai vé khứ hồi đi châu Âu từ Turkish Airlines, 12 gói nghỉ dưỡng 3N2Đ tại resort 4* Lapaz Tuần Châu, 10 tour nghỉ dưỡng trên du thuyền 4* Oriental Sails...

Travel Fest 2019 mở cửa miễn phí từ 9 giờ - 21 giờ, các ngày 15, 16 và 17-3, tại Quảng trường Trung tâm thương mại Aeon Mall, số 27 đường Cổ Linh, quận Long Biên, Hà Nội.

Nguồn tin: nhandan.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
SỔ TAY GIẢM NHỰA DU LỊCH CÔN ĐẢO
Cuốn sổ tay hướng dẫn giảm nhựa với thông tin liên quan về vật liệu nhựa, về vai trò của chúng trong đời sống và làm sao để sử dụng các sản phẩm từ nhựa một cách bền vững và thân thiện với môi trường hơn.
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập92
  • Hôm nay19,129
  • Tổng truy cập12,986,272
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây