Sở Du lịch tổ chức hội nghị triển khai phổ biến, luật du lịch năm 2017

Thứ sáu - 24/05/2019 10:33
Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa –Vũng Tàu vừa ban hành Kế hoạch tổ chức Hội nghị triển khai, phổ biến tuyên truyền Luật Du lịch năm 2017 và các văn bản hướng dẫn thi hành Luật cho CBCC,VC thuộc ngành Du lịch và các doanh nghiệp, hộ cá nhân kinh doanh du lịch trên địa bàn tỉnh.

Nhằm triển khai kịp thời, đồng bộ các quy định của Luật Du lịch 2017, nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước về du lịch; tuyên truyền, phổ biến, quán triệt các nội dung cơ bản của Luật Du lịch 2017 đến cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và các doanh nghiệp, hộ cá nhân kinh doanh, khách du lịch có liên quan đến lĩnh vực du lịch; xác định trách nhiệm của các cơ quan, tổ chức triển khai thi hành Luật Du lịch 2017 và các văn bản hướng dẫn thi hành.

Công tác tuyên truyền phổ biến Luật Du lịch sẽ được chia làm 02 đợt cụ thể như sau:

Đợt 1: Diễn ra vào lúc 08 giờ ngày 23/12/2017 (thứ bảy)

Tại Hội trường lầu 5 Sở Du lịch

Đối tượng tham dự: CBCC,VC, UBND các Huyện, thành phố, phòng VHTT, các Khu Du lịch huyện, thành phố; CBCC,VC Sở Du lịch và Trung tâm Thông tin và Xúc tiến Du lịch.

Đợt 02: Sẽ diễn ra sau khi Nghị định hướng dẫn luật du lịch 2017 được ban hành( sẽ thông báo cụ thể sau khi có thời gian chính thức), dự kiến Hội nghị sẽ diễn ra Tại Hội trường Trung tâm Hành chính –Chính trị tỉnh. 

Đối tượng tham dự là các doanh nghiệp, hộ cá nhân kinh doanh du lịch trên địa bàn tỉnh, …

Đính kèm nội dung công văn

 

Nguồn tin: Theo TTTTXTDL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
SỔ TAY GIẢM NHỰA DU LỊCH CÔN ĐẢO
Cuốn sổ tay hướng dẫn giảm nhựa với thông tin liên quan về vật liệu nhựa, về vai trò của chúng trong đời sống và làm sao để sử dụng các sản phẩm từ nhựa một cách bền vững và thân thiện với môi trường hơn.
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập74
  • Hôm nay140
  • Tổng truy cập12,967,283
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây