Bamboo Airways là hãng hàng không mới nhất mở đường bay thẳng tới Côn Đảo

Thứ ba - 15/09/2020 11:59
Tính đến hiện tại, chỉ có 2 hãng hàng không khai thác đường bay tới Côn Đảo. Trong đó mới nhất là Bamboo Airways với 3 đường bay thẳng kết nối Hà Nội, Vinh, Hải Phòng đến Côn Đảo theo thông tin tại tọa đàm "Bay thẳng tới Côn Đảo: Trải nghiệm thiên đường du lịch mới" tại FLC Sầm Sơn, Thanh Hóa.
 
Côn Đảo với tiềm năng phát triển du lịch sinh thái nghỉ dưỡng và văn hóa - lịch sử và tâm linh là tầm ngắm của nhiều hãng hàng không. Năm 2019, Côn Đảo đón gần 400.000 lượt khách, tăng 37% so với năm 2018. Sau giai đoạn giãn cách xã hội, tần suất khai thác chuyến bay giữa TP HCM/Cần Thơ đi Côn Đảo có ngày đạt tới 26 chuyến. Tiềm năng phát triển du lịch của Côn Đảo được đánh giá là chưa khai thác hết, hạ tầng giao thông vẫn còn khó khăn. Khách du lịch từ các tỉnh phía Bắc đến Côn Đảo mất nhiều thời gian và phải nối chuyến.

9 14 2020 12 26 40 pm 1

Bamboo Airways khai thác đường bay thẳng từ 29/9, vé mở bán từ 0h ngày 12/9, được dự báo sẽ là cú hích quan trọng góp phần thúc đẩy du lịch Côn Đảo. Hành khách các tỉnh miền Bắc có thể di chuyển thuận tiện hơn, không phải nối chuyến từ TP HCM hay Cần Thơ như trước đây. Ông Đặng Tất Thắng - Tổng giám đốc Bamboo Airways cho biết việc kết nối Vinh, Hải Phòng, Hà Nội đến Côn Đảo với nhiều lý do, trong đó có 90% du khách đến Côn Đảo là người miền Bắc vì nơi đây nổi tiếng với du lịch tâm linh. Đại diện hãng hàng không cũng cho biết sẽ triển khai các hoạt động hướng tới bảo vệ môi trường, phát triển bền vững trong quá trình khai thác. Trong đó, với mỗi vé bán ra, Bamboo Airways trích từ 10.000 đến 20.000 đóng góp quỹ bảo tồn rùa biển Côn Đảo.
 

Nguồn tin: Phong Vân VnExpress.net/ Hải nhân ​​​​​​​

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
SỔ TAY GIẢM NHỰA DU LỊCH CÔN ĐẢO
Cuốn sổ tay hướng dẫn giảm nhựa với thông tin liên quan về vật liệu nhựa, về vai trò của chúng trong đời sống và làm sao để sử dụng các sản phẩm từ nhựa một cách bền vững và thân thiện với môi trường hơn.
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập87
  • Hôm nay7,309
  • Tổng truy cập19,676,599
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây