Bar200 chung tay làm sạch bãi biển góp phần giảm thiểu rác thải đại dương

Thứ hai - 13/11/2023 15:58
Nhằm chung tay góp phần giải quyết những thách thức về rác thải đại dương, "Con Dao beach clean up – Dọn dẹp bãi biển" là chương trình nhằm mục đích lan tỏa mạnh mẽ tinh thần bảo vệ môi trường và nâng cao nhận thức thông qua hoạt động dọn sạch rác thải từ các bãi biển.
Vào lúc 16 giờ Chủ nhật hàng tuần, Bar200 cùng nhân viên tại cơ sở và các tình nguyện viên sẽ tổ chức dọn dẹp vệ sinh bãi biển khu vực Bar200, khách sạn Thiên Tân, khách sạn Tân Sơn Nhất và Côn Đảo Resort.
 
1
 
2
Sau chương trình, toàn bộ rác thải do các nhân viên Bar200 và các tình nguyện viên thu gom đã được vận chuyển về bãi tập kết rác và tiến hành xử lý theo quy định.
 
1

Thông qua chương trình này, mỗi tình nguyên viên chung tay từ những hành động nhỏ nhưng tạo ra những tác động tích cực lớn, góp phần bảo vệ môi trường và gắn liền với tầm nhìn toàn cầu về một tương lai không rác thải.
 
1

Chương trình không chỉ mang đến cơ hội để các tình nguyện viên được tham gia bảo vệ thiên nhiên, môi trường thông qua các hành động cụ thể mà còn giúp nâng cao nhận thức, lan tỏa tình yêu và sự gắn kết giữa con người và thiên nhiên.
 
1

Giải quyết ô nhiễm rác thải, đặc biệt là rác thải nhựa đại dương từ lâu đã luôn là vấn đề cấp bách trên toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Việt Nam là quốc gia có lượng rác thải nhựa ra biển hằng năm ở mức cao. Rác thải nhựa đại dương hiện đang đe dọa đến các hệ sinh thái, môi trường sống của con người và các loài sinh vật.
 
1

Nhận thức được điều này, Bar200 tích cực phối hợp cùng các tình nguyện viên có cùng đam mê, chí hướng với mục tiêu giảm thiểu rác thải nhựa trên đất liền và đại dương, thúc đẩy hoạt động bảo vệ môi trường vì một Côn Đảo nói không với rác thải nhựa.

Tác giả bài: nguyenthanh

 Tags: , , , , , , , , , , , , ,

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
SỔ TAY GIẢM NHỰA DU LỊCH CÔN ĐẢO
Cuốn sổ tay hướng dẫn giảm nhựa với thông tin liên quan về vật liệu nhựa, về vai trò của chúng trong đời sống và làm sao để sử dụng các sản phẩm từ nhựa một cách bền vững và thân thiện với môi trường hơn.
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập113
  • Hôm nay2,554
  • Tổng truy cập18,634,613
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây