Tạm ngưng vận hành tàu cao tốc tuyến TP HCM - Côn Đảo

Thứ ba - 09/07/2024 14:48

Từ ngày 29/7/2024, Tàu cao tốc Thăng Long chạy tuyến TP HCM đi Côn Đảo và ngược lại sẽ tạm ngưng khai thác.

 

Ngày 9/7, Công ty Cổ phần Tàu cao tốc Phú Quốc đã có thông báo gửi các đơn vị liên quan, các phòng vé và đối tác về việc tạm ngưng vận hành tuyến vận tải hành khách TP.HCM đi Côn Đảo và ngược lại bằng tàu cao tốc.
 

Xe trung chuyen dua don khach TP Ho Chi Minh Nha Be 2 1024x767
 

Theo thông báo trên, căn cứ tình hình vận hành khai thác, Công ty Cổ phần Tàu cao tốc Phú Quốc sẽ tạm ngưng tàu chạy tuyến TP.HCM - Côn Đảo và ngược lại từ ngày 29/7 cho đến khi có thông báo mới. Lý do là trong thời gian khai thác tàu Thăng Long chặng TP.HCM - Côn Đảo, công ty nhận thấy hoạt động chưa hiệu quả. Quá trình vận hành tuyến còn nhiều bất cập, làm ảnh hưởng đến sự lựa chọn của du khách, như: Cảng Sài Gòn - Hiệp Phước ở xa, phải thực hiện trung chuyển hành khách từ trung tâm; khách tự di chuyển mất phí vào cảng. Thời tiết cũng là nguyên nhân làm ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động tuyến vận tải hành khách này.
 

image 20240502075422 4

Do vậy, Công ty CP Tàu cao tốc Phú Quốc sẽ tạm ngưng hoạt động vận tải hành khách trên tuyến TP HCM - Côn Đảo và ngược lại để tìm phương án phù hợp hơn tại TP HCM. Khi có phương án phù hợp, đơn vị sẽ trình cơ quan chức năng xem xét, bố trí vận hành trở lại tuyến này.

Sau khi tạm ngưng hoạt động vận tải hành khách tuyến TPHCM - Côn Đảo và ngược lại, tàu Thăng Long sẽ phục vụ chủ yếu trên tuyến Vũng - Côn Đảo.

Tác giả bài: nguyenthanh

 Tags: , ,

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
SỔ TAY GIẢM NHỰA DU LỊCH CÔN ĐẢO
Cuốn sổ tay hướng dẫn giảm nhựa với thông tin liên quan về vật liệu nhựa, về vai trò của chúng trong đời sống và làm sao để sử dụng các sản phẩm từ nhựa một cách bền vững và thân thiện với môi trường hơn.
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập99
  • Hôm nay10,415
  • Tổng truy cập18,695,701
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây