Địa phương mong muốn lựa chọn được biểu tượng (Logo) và khẩu hiệu du lịch (Slogan) có tính khái quát cao, đảm bảo tính thẩm mỹ, đặc thù để chính thức sử dụng trong các hoạt động tuyên truyền, xúc tiến, quảng bá du lịch, hình thành thương hiệu độc đáo, đặc trưng cho du lịch Côn Đảo.
Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu du lịch Côn Đảo, đưa hình ảnh du lịch Côn Đảo xuất hiện chuyên nghiệp, ấn tượng, hấp dẫn du khách trong nước và quốc tế.
Hiệp Hội thiết kế TP.HCM (VDAS) cùng 2 Hiệp hội thiết kế Hàn Quốc và Nhật Bản hân hạnh tham gia tư vấn, hỗ trợ cuộc thi này.
Ngày 20.9, Sở Y tế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã có văn bản phân bổ 47.550 liều vaccine phòng COVID-19 cho các huyện, thành phố trên địa bàn. Theo đó, trong đợt 9 sẽ phân bổ 30.000 liều vaccine Astra Zeneca và đợt 10 phân bổ 17.550 liều vaccine Pfizer để thực hiện tiêm phòng.