Hội nghị xúc tiến đầu tư vào Côn Đảo

Thứ sáu - 24/05/2019 01:11
Sáng ngày 22/9/2017 tại Khách sạn Imperial, Thùy Vân, TP.Vũng Tàu đã diễn ra Hội nghị Xúc tiến Đầu tư vào huyện Côn Đảo. Tham dự hội nghị có các đồng chí Nguyễn Văn Trình, Chủ tịch UBND tỉnh;....

Nguyễn Thành Long, Phó Chủ tịch UBND Tỉnh; Trần Văn Tuấn, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, đại diện các Sở, Ban, Ngành, lãnh đạo huyện Côn Đảo và 60 doanh nghiệp là các nhà đầu tư, doanh nghiệp lữ hành cùng các cơ quan thông tấn báo chí đã tham dự,đưa tin về hội nghị.

 

Các Đại biểu tham dự Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị Ông Nguyễn Thành Long, Phó Chủ tịch UBND Tỉnh nhấn mạnh Tỉnh luôn tạo điều kiện tối đa cho các doanh nghiệp đầu tư vào Côn Đảo trên tất cả các lĩnh vực như du lịch, năng lượng tái tạo, nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, thương mại, thu gom và xử lý nước thải, rác thải…

Ông Nguyễn Thành Long, Phó Chủ tịch UBND tỉnh BR-VT phát biểu tại Hội nghị

Tại hội nghị, các nhà đầu tư đã được đại diện Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Xây Dựng, UBND huyện Côn Đảo, Vườn Quốc gia Côn Đảo cung cấp những thông tin cơ bản về tiềm năng, lợi thế du lịch của Côn Đảo; một số tuyến, điểm du lịch đặc sắc của Côn Đảo; thông tin quy hoạch tại Côn Đảo; các thông tin về điều kiện hạ tầng kỹ thuật và định hướng thu hút đầu tư cho mục tiêu phát triển bền vững vào Côn Đảo; đồng thời giải đáp những vấn đề nhà đầu tư quan tâm.

Bên cạnh đó UBND tỉnh sẽ lựa chọn các dự án chất lượng cao và nhà đầu tư có năng lực, bảo đảm mục tiêu phát triển kinh tế gắn với giữ gìn môi trường, cảnh quan và phát triển bền vững của Côn Đảo. “Tỉnh BR-VT không ngừng cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh nhằm phát huy tối đa mọi nguồn lực xã hội, tạo điều kiện thuận lợi trong việc thu hút ngày càng nhiều dự án có quy mô lớn. Nếu đầu tư vào Côn Đảo, các nhà đầu tư sẽ được hưởng những ưu đãi cao nhất dành cho địa bàn có điều kiện kinh tế - xã hội đặc biệt khó khăn” Ông Nguyễn Thành Long khẳng định.

Nguồn tin:  Theo TTTTXTDL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
SỔ TAY GIẢM NHỰA DU LỊCH CÔN ĐẢO
Cuốn sổ tay hướng dẫn giảm nhựa với thông tin liên quan về vật liệu nhựa, về vai trò của chúng trong đời sống và làm sao để sử dụng các sản phẩm từ nhựa một cách bền vững và thân thiện với môi trường hơn.
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập76
  • Hôm nay13,662
  • Tổng truy cập19,682,952
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây