Lãnh đạo Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu viếng Nghĩa trang Hàng Dương Côn Đảo

Thứ sáu - 24/05/2019 00:47
Nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/71947 – 27/7/2017), ngày 26/7, đoàn công tác tỉnh Bà Rịa –Vũng Tàu do Bà Nguyễn Thị Yến - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã tổ chức lễ viếng nghĩa trang Hàng Dương Côn Đảo.

Cùng tham dự có lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh và một số Sở, ban ngành của tỉnh; về phía huyện Côn Đảo có ông Nguyễn Hoàng Tùng – Bí thư Huyện ủy, ông Lê Văn Đức – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, cùng các đồng chí lãnh đạo HĐND, UBND, UBMTTQ huyện Côn Đảo.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu dâng hương tại Nghĩa trang Hàng Dương

Trong không khí trang nghiêm, sau khi đặt vòng hoa với dòng chữ “Đời đời ghi nhớ công ơn của các Anh hùng liệt sĩ” và dâng hương, các đồng chí lãnh đạo đã kính cẩn nghiêng mình bày tỏ lòng thành kính, lòng biết ơn vô hạn với những công lao to lớn của các Anh hùng liệt sĩ và đồng bào yêu nước - những người con ưu tú của dân tộc đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc. Các đồng chí nguyện suốt đời phấn đấu, học tập, không ngừng nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao để góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Tiếp đó, đoàn đã thắp hương tại phần mộ các liệt sĩ và mộ các AHLLVTND: Lê Văn Việt, Lưu Chí Hiếu, Võ Thị Sáu,… mộ Cố Tổng Bí thư Lê Hồng Phong và nhà yêu nước Nguyễn An Ninh.

Nhân dịp này, Bà Nguyễn Thị Yến - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và đoàn công tác của tỉnh đã đến dâng hương và trồng cây lưu niệm tại Đền thờ Côn Đảo.

 

Nguồn tin: Thái Thủy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
SỔ TAY GIẢM NHỰA DU LỊCH CÔN ĐẢO
Cuốn sổ tay hướng dẫn giảm nhựa với thông tin liên quan về vật liệu nhựa, về vai trò của chúng trong đời sống và làm sao để sử dụng các sản phẩm từ nhựa một cách bền vững và thân thiện với môi trường hơn.
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập63
  • Hôm nay11,965
  • Tổng truy cập19,681,255
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây