Côn Đảo tổ chức giải đi bộ chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ

Thứ năm - 23/05/2019 23:40
Nằm trong kế hoạch tổ chức các hoạt động kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2017) của UBND huyện Côn Đảo, sáng ngày 22/7 Phòng Nội vụ - Lao động – Thương binh và Xã hội huyện đã tổ chức giải đi bộ nhanh với chủ đề “Tri ân”.

Ông Nguyễn Anh Nhựt – Phó Chủ tịch UBND huyện Côn Đảo phát biểu khai mạc giải đi bộ

Sáng ngày 22/7 tại Cầu tàu lịch sử 914, giải đi bộ nhanh được tổ chức với chủ đề “Tri ân”  kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ, đến tham dự có đồng chí Lê Văn Đức – Phó Bí thư thường trực huyện ủy Côn Đảo; Nguyễn Anh Nhựt – Phó Chủ tịch UBND huyện Côn Đảo, cùng với gần 140 vận động viên là các cụ cao tuổi, thương bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với nước và cán bộ, công nhân viên chức trên địa bàn huyện.

Các vận động viên tham gia giải đi bộ

 

Thay mặt lãnh đạo huyện ông Nguyễn Anh Nhựt đã phát biểu khai mạc giải đi bộ “Tri ân” kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ. Sau Lễ khai mạc các vận động viên tham gia được chia ra làm 3 nhóm để thi đấu: nhóm thi đấu những người trên 60 tuổi; nhóm các đối tượng gia đình chính sách; nhóm thanh niên, cán bộ, công nhân viên chức trên địa bàn huyện, các vận động viên sẽ đi bộ nhanh với cự li 300m để về đến đích. Kết thúc buổi thi đi bộ nhanh, có khoản 30 giải được ban tổ chức trao cho các vận động viên với các giải nhất, nhì, ba và giải khuyến khích.

Giải đi bộ nhanh với chủ đề “Tri ân” nhằm thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, “đền ơn đáp nghĩa” của thế hệ hôm nay đối với các anh hùng Liệt sĩ, đồng bào yêu nước đã hy sinh xương máu cho đất nước. Đồng thời đây là dịp để các đối tượng chính sách, cán bộ, công chức, viên chức, ngưới lao động tham gia hoạt động tập thể, hoạt động xã hội, rèn luyện thể chất, tinh thần.

Nguồn tin: Tran Quy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
SỔ TAY GIẢM NHỰA DU LỊCH CÔN ĐẢO
Cuốn sổ tay hướng dẫn giảm nhựa với thông tin liên quan về vật liệu nhựa, về vai trò của chúng trong đời sống và làm sao để sử dụng các sản phẩm từ nhựa một cách bền vững và thân thiện với môi trường hơn.
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập64
  • Hôm nay11,946
  • Tổng truy cập19,681,236
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây