Lễ viếng các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Hàng Dương, Côn Đảo

Thứ năm - 23/05/2019 23:30
Nằm trong chương trình Lễ giỗ các anh hùng liệt sĩ và đồng bào yêu nước hy sinh tại nhà tù Côn Đảo, hơn 500 Cựu tù chính trị trên khắp cả nước về dự Lễ viếng các anh hùng liệt sĩ và đồng bào yêu nước tại Nghĩa trang Hàng Dương

Đoàn tham dự Lễ viếng các Anh hùng Liệt sĩ tại sân hành lễ Nghĩa Trang Hàng Dương

Chiều ngày 12/7/2017 tại sân hành lễ Nghĩa trang Hàng Dương, Ban liên lạc Cựu tù chính trị Côn Đảo phối hợp với TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã tổ chức Lễ viếng các anh hùng liệt sĩ và đồng bào yêu nước đã hy sinh trên mảnh đất Côn Đảo. Tham dự Lễ viếng có đồng chí Trịnh Văn Lâu - cựu tù chính trị Côn Đảo - Trưởng Ban tổ chức lễ, đồng chí Võ Văn Sen PGS.TS – Hiệu trưởng trường Đại học KHXH & NV, đồng chí Lê Văn Đức - Phó Bí thư thường trực Huyện uỷ Côn Đảo, cùng với hơn 1.000 người tham dự là lực lượng chiến sĩ, cán bộ, công nhân viên chức và nhân dân trên đảo, đặc biệt có hơn 500 cựu tù chính trị trên khắp các tỉnh thành cả nước về tham dự Lễ viếng.

Đoàn tham gia viếng đã đặt lên trên các phần mộ liệt sĩ một nhánh hoa hồng trắng

Sau nghi Lễ dâng hương tại Đài tưởng niệm, đoàn tham dự Lễ viếng đi thắp hương và đặt lên trên phần mộ các anh hùng liệt sĩ một nhánh hoa hồng trắng.

Với những việc làm thiết thực đó đã tạo được tình cảm và lòng kính trọng, thắp nén hương để tưởng nhớ đến những người vì Độc lập tự do của Tổ quốc đã hy sinh trong chốn ngục tù. Với hành động này chúng ta cũng có được những phút giây ấm lòng, vì trả được một phần món nợ ân tình đối với các bậc tiền bối, các bậc cha anh đã vĩnh viễn ra đi, để đất nước được hòa bình thống nhất và cuộc sống chúng ta hôm nay. 

Nguồn tin:  Trần Quy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
SỔ TAY GIẢM NHỰA DU LỊCH CÔN ĐẢO
Cuốn sổ tay hướng dẫn giảm nhựa với thông tin liên quan về vật liệu nhựa, về vai trò của chúng trong đời sống và làm sao để sử dụng các sản phẩm từ nhựa một cách bền vững và thân thiện với môi trường hơn.
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập73
  • Hôm nay12,013
  • Tổng truy cập19,681,303
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây