Khai mạc triển lãm tại di tích Nhà Công Quán , Côn Đảo

Thứ năm - 23/05/2019 23:31
Sáng ngày 14/7, tại di tích Nhà Công Quán, Ban Quản lý di tích Côn Đảo phối hợp với Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh và Bảo tàng Hậu cần Quân đội Nhân dân Việt Nam tổ chức triển lãm với chuyên đề “Sáng ngời đạo lý uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa” và “ Nhân đạo”.

Cắt băng rôn khai mạc triển lãm

Tham dự triển lãm gồm có: Đồng chí Đỗ Thanh Phong – Phó Chủ nhiệm Chính trị Tổng cục Hậu cần; Phạm Thanh Hà – Phó Giám đốc Bảo tàng Hậu cần Quân đội Nhân dân Việt Nam; Huỳnh Ngọc Vân – Giám đốc Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh. Về phía huyện Côn Đảo tham dự có: Đồng chí Lê Văn Đức – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Côn Đảo; bà Phạm Thị Tám – Trưởng Ban quản lý di tích Côn Đảo.

Triển lãm “Sáng ngời đạo lý uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa” và “Nhân đạo” là dịp để giới thiệu đến du khách trong và ngoài nước về đường lối, chủ trương, chính sách; sự quan tâm của Đảng, Bác Hồ và Quân đội Nhân dân Việt Nam đối với tù binh trong chiến tranh; công tác thương binh liệt sĩ trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc cũng như trong thời kỳ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, với những hình ảnh trưng bày trong triển lãm như là một thông điệp gửi đến bạn bè thế giới về một Việt Nam luôn yêu chuộng hòa bình.

 

Một trong số rất nhiều các chuyên đề ảnh của triển lãm lần này

Triển lãm với 2 chuyên đề: “Sáng ngời đạo lý uống nước nhớ nguồn,đền ơn đáp nghĩa” và “Nhân đạo” được các đơn vị phối hợp thực hiện tại Côn Đảo. Đây là một sự kiện ý nghĩa thiết thực, sâu sắc; Đặc biệt, triển lãm được khai mạc đúng vào dịp cả nước đang hướng về kỷ niệm 70 năm ngày thưng binh liệt sĩ, địa bàn Côn Đảo cũng đang diễn ra rất  nhiều hoạt động thiết thực để hướng tới ngày lễ kỷ niệm thương binh liệt sĩ 27.7.2017.

Nguồn tin: Tin, ảnh Tran Quy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
SỔ TAY GIẢM NHỰA DU LỊCH CÔN ĐẢO
Cuốn sổ tay hướng dẫn giảm nhựa với thông tin liên quan về vật liệu nhựa, về vai trò của chúng trong đời sống và làm sao để sử dụng các sản phẩm từ nhựa một cách bền vững và thân thiện với môi trường hơn.
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập65
  • Hôm nay12,032
  • Tổng truy cập19,681,322
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây