Quảng bá thông tin du lịch tại sân bay Côn Sơn

Thứ năm - 23/05/2019 22:39
Khách du lịch sẽ được tiếp cập thông tin tuyến điểm tham quan, nhà hàng, khách sạn, sản phẩm du lịch, dịch vụ du lịch khi bước chân xuống sân bay Côn Đảo. 

Quầy cung cấp thông tin du lịch

Để  thuận lợi hơn cho du khách tiếp cận được thông tin và hình ảnh du lịch Côn Đảo dễ dàng khi vừa mới đặt chân đến, Ban Quản lý các Khu du lịch đã đặt quầy thông tin du lịch tại nhà ga đến (quầy nằm cạnh đường băng truyền hành lý) của sân bay Côn Sơn, hiện tại quầy có 2 phần thông tin, phần phía trên là thông tin du lịch sinh thái Vườn quốc gia Côn Đảo, phần bên dưới là thông tin về du lịch Côn Đảo cung cấp các thông tin cho du khách như: Cẩm nang du lịch Côn Đảo, bản đồ du lịch Côn Đảo, tờ gấp thông tin du lịch Côn Đảo (Đảo ngọc giữa biển Đông), Côn Đảo - tiềm năng và triển vọng. Ngoài ra du khách còn có thể cập nhật các thông tin về du lịch Côn Đảo qua địa chỉ Website condao.com.vn (trang thông tin du lịch Côn Đảo). 

Nguồn tin:  BQL du lịch Côn Đảo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
SỔ TAY GIẢM NHỰA DU LỊCH CÔN ĐẢO
Cuốn sổ tay hướng dẫn giảm nhựa với thông tin liên quan về vật liệu nhựa, về vai trò của chúng trong đời sống và làm sao để sử dụng các sản phẩm từ nhựa một cách bền vững và thân thiện với môi trường hơn.
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập93
  • Hôm nay10,641
  • Tổng truy cập19,679,931
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây