Đây là hoạt động thường niên về du lịch có quy mô lớn nhất tại Nga và cộng đồng các Quốc gia độc lập (SNG), đồng thời cũng là một trong 5 hội chợ du lịch lớn nhất thế giới. MITT 2017 thu hút sự tham gia của gần 1.800 doanh nghiệp và đại diện 192 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia.
Gian hàng Việt Nam tại MITT 2017
Tham gia tại MITT 2017, gian hàng của đoàn Việt Nam quy tụ một số công ty du lịch lớn trong nước cùng các công ty du lịch có văn phòng đại diện tại Nga. Tại đây Tổng cục Du lịch đã tổ chức nhiều hoạt động quảng bá các điểm đến và loại hình du lịch hấp dẫn như du lịch nghỉ dưỡng, sinh thái, chữa bệnh, du lịch cộng đồng, du lịch mạo hiểm; các điểm đến quen thuộc với khách Nga như Nha Trang, Phan Thiết, Phú Quốc…, các hoạt động trong Năm du lịch quốc gia 2017 với chủ đề “Sắc màu Tây Bắc”...
Các hoạt động biểu diễn nhạc cụ dân tộc, tiệc cocktail và trưng bày một số trang phục dân tộc truyền thống thu hút sự quan tâm, đánh giá cao của các doanh nghiệp, báo chí truyền thông và công chúng Nga.
Họp báo "Du lịch Việt Nam" tại MITT 2017
Cũng tại MITT 2017, Tổng cục Du lịch đã phối hợp cùng Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh tổ chức cuộc họp báo mang tên “Du lịch Việt Nam” với sự tham gia của đại diện các doanh nghiệp, cơ quan thông tấn báo chí và khách tham quan. Phát biểu tại cuộc họp báo, Vụ trưởng Vụ Thị trường du lịch, Tổng cục Du lịch Đinh Ngọc Đức nhấn mạnh mối quan hệ hợp tác hữu nghị truyền thống tốt đẹp giữa Việt Nam và Liên bang Nga không ngừng tiếp tục được củng cố và phát triển mạnh trên nhiều lĩnh vực, trong đó có du lịch. Tại buổi họp báo, bên cạnh các sản phẩm, điểm đến, sản phẩm hàng không, chính sách cấp visa điện tử đã được báo chí, doanh nghiệp Nga tiếp nhận rất tích cực. Bên cạnh đó, đoàn đã có buổi làm việc với Ban Tổ chức MITT đề nghị có chính sách ưu đãi để du lịch Việt Nam tiếp tục tham gia hội chợ với gian hàng quy mô lớn hơn trong năm tiếp theo.
Nguồn tin: Theo Vũ Tú/Hainhan
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn