Đại biểu tham dự cầu truyền hình trực tiếp đến dâng hương tại Nghĩa trang Hàng Dương

Thứ năm - 23/05/2019 23:41
Nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa cùng đoàn đại biểu và lãnh đạo Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đến dâng hương các anh hùng liệt sĩ đang yên nghĩ tại Nghĩa trang Hàng Dương, Côn Đảo

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sĩ 27/7/1947 – 27/7/2017; sáng ngày 22/7, các đoàn đại biểu và lãnh đạo Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tham dự chương trình cầu truyền hình trực tiếp ‘’Linh thiêng Việt Nam” đã đến viếng, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ, đồng bào yêu nước đang yên nghỉ tại nghĩa trang Hàng Dương Côn Đảo.

Tham dự lễ viếng có bà Trương Mỹ Hoa – Nguyên Phó Chủ tịch nước, bà Nguyễn Thị Quyết Tâm – Phó Bí thư Thành ủy TP.HCM, bà Nguyễn Thị Yến – Phó Bí thư Thường trực tỉnh ủy Bà Rịa – Vũng Tàu, cùng các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện Côn Đảo và đại diện một số sở, ban, ngành, lực lượng vũ trang của tỉnh.

Trong hai cuộc kháng chiến của dân tộc đã có hơn 20.000 người Việt Nam hy sinh và nằm lại trên mảnh đất Côn Đảo thiêng liêng. Hiện nghĩa trang Hàng Dương được chia thành 4 khu với gần 2.000 ngôi mộ; trong đó, có 25 ngôi mộ tập thể, gần 1.160 mộ chưa xác định danh tính. Đây là những tấm gương sáng về lòng quả cảm, luôn giữ vững khí tiết của người cách mạng, rực sáng phẩm chất kiên trung, bất khuất, dũng cảm đấu tranh cho đến thắng lợi cuối cùng, để lại tấm gương sáng ngời trong lịch sử Việt Nam.

Trước anh linh các anh hùng liệt sĩ và đồng bào yêu nước, các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước kính cẩn nghiêng mình bày tỏ lòng thành kính, lòng biết ơn vô hạn với những công lao to lớn của các thế hệ cha anh trong sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc. Các đồng chí nguyện suốt đời phấn đấu, học tập, không ngừng nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao để góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

 

Nguồn tin:  Thái Thủy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
SỔ TAY GIẢM NHỰA DU LỊCH CÔN ĐẢO
Cuốn sổ tay hướng dẫn giảm nhựa với thông tin liên quan về vật liệu nhựa, về vai trò của chúng trong đời sống và làm sao để sử dụng các sản phẩm từ nhựa một cách bền vững và thân thiện với môi trường hơn.
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập82
  • Hôm nay12,170
  • Tổng truy cập19,681,460
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây