Thiêng liêng cờ đỏ sao vàng tung bay trên đường chạy Côn Đảo

Thứ ba - 15/03/2022 02:59
TPO - Rừng cờ Tổ quốc luôn là điểm nhấn đặc biệt, hình ảnh thiêng liêng ở mỗi điểm đến của Tiền Phong Marathon. Năm nay, chạy dưới rừng cờ đỏ sao vàng ngoài khơi Côn Đảo linh thiêng chắc chắn sẽ là trải nghiệm khó quên đối với mỗi vận động viên.
 
Thiêng liêng cờ đỏ sao vàng tung bay trên đường chạy Côn Đảo ảnh 1

Ngày 22/3, Ban tổ chức Giải Vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài báo Tiền Phong lần thứ 63 (Tiền Phong Marathon 2022) đã tiến hành cắm cờ dọc đường chạy ở Côn Đảo. Đây là điểm khác biệt đã trở thành "thương hiệu" của Tiền Phong Marathon so với các giải chạy khác của đất nước.

Thiêng liêng cờ đỏ sao vàng tung bay trên đường chạy Côn Đảo ảnh 2

Chạy dưới rừng cờ Tổ quốc thiêng liêng luôn mang lại cảm giác đặc biệt với các vận động viên (VĐV). Điều này không chỉ khơi dậy tình yêu quê hương, đất nước, mà còn tạo động lực rất lớn, giúp VĐV thi đấu mạnh mẽ và quyết tâm hơn, để hoàn thành đường đua một cách đầy nỗ lực.

Thiêng liêng cờ đỏ sao vàng tung bay trên đường chạy Côn Đảo ảnh 3

Tiền Phong Marathon 2022 diễn ra từ 25-27/3 tại huyện Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu), quy tụ hơn 3.700 VĐV, gồm hơn 200 VĐV chuyên nghiệp và khoảng 3.500 VĐV phong trào, thi đấu ở 4 cự ly: marathon, bán marathon, 10km và 5km (năm nay chỉ dành cho VĐV chuyên nghiệp).

Thiêng liêng cờ đỏ sao vàng tung bay trên đường chạy Côn Đảo ảnh 4

Hình ảnh hàng nghìn VĐV chạy dưới rừng cờ đỏ sao vàng tung bay giữa biển khơi sẽ là hình ảnh thiêng liêng, đáng nhớ nhất không chỉ ở Tiền Phong Marathon, mà còn với bất cứ giải chạy nào ở Việt Nam.

Thiêng liêng cờ đỏ sao vàng tung bay trên đường chạy Côn Đảo ảnh 5

Đương kim Á quân marathon Hoàng Thị Ngọc Hoa (Bình Phước) chia sẻ: "Hình ảnh về những con đường phủ đỏ cờ Tổ quốc tại Tiền Phong Marathon qua từng mùa giải vẫn in sâu trong trí nhớ của tôi. Chạy giữa rừng cờ đỏ sao vàng Việt Nam luôn mang đến cho tôi cảm xúc khó tả. Nó như tiếp thêm năng lượng, truyền cảm hứng để tôi cố gắng hoàn thành cự ly của mình, dù đường chạy có khắc nghiệt đến mấy".

Thiêng liêng cờ đỏ sao vàng tung bay trên đường chạy Côn Đảo ảnh 6

Nhà vô địch marathon Hoàng Nguyên Thanh (Bình Phước) cho rằng cung đường chạy rợp kín cờ đỏ sao vàng là hình ảnh đẹp nhất của Tiền Phong Marathon. Năm nay, chạy giữa "những dặm cờ Tổ Quốc" trên mảnh thiêng đất ghi đầy dấu ấn lịch sử Côn Đảo, chắc chắn sẽ dâng đầy cảm xúc tự hào. Bất cứ VĐV nào cũng mong muốn được chạy ở những cung đường mang lại cảm xúc thiêng liêng như vậy.

Thiêng liêng cờ đỏ sao vàng tung bay trên đường chạy Côn Đảo ảnh 7
Thiêng liêng cờ đỏ sao vàng tung bay trên đường chạy Côn Đảo ảnh 8
Marathon2022

Nguồn tin: Theo Báo Tiền Phong

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
SỔ TAY GIẢM NHỰA DU LỊCH CÔN ĐẢO
Cuốn sổ tay hướng dẫn giảm nhựa với thông tin liên quan về vật liệu nhựa, về vai trò của chúng trong đời sống và làm sao để sử dụng các sản phẩm từ nhựa một cách bền vững và thân thiện với môi trường hơn.
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập115
  • Hôm nay3,590
  • Tổng truy cập13,563,831
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây